Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Hùm xám được đi tiếp nhờ 2 cựu chiến binh

thắng lợi cho Bayern được định đoạt ngay trong hiệp đầu, khi họ dẫn 3-0 chỉ sau 36 phút thi đấu. Bàn rút ngắn tỷ số của Gedson ngay phút trước hết ở hiệp hai nhen đội ngũ lên chút kỳ vọng cho Benfica, nhưng Bayern mau chóng vùi dập kỳ vọng ấy của đội khách, bằng hai bàn nữa trong vòng 25 phút trong khoảng 51 tới 76.

tai game xoc dia an tien

Nhờ thắng lợi đậm này, Bayern có 13 điểm qua năm lượt trận và cầm chắc vé đi tiếp ở bảng E, khi mà Benfica, mang chỉ bốn điểm sẽ xuống đá ở Europa League mùa tới. Ở lượt trận cuối ngày 13/12, Bayern sẽ làm cho khách trên sân Ajax trong trận cầu định đoạt ngôi đầu bảng. Ajax hiện xếp thứ nhì mang 11 điểm.

kế bên tấm vé đi tiếp, bí quyết họ huỷ diệt Benfica bữa qua ít đa dạng còn giúp Bayern lấy lại niềm tin và sự tự hào vốn bị tổn thương vì sự bất ổn ở chiến trận quốc nội. Tại Bundesliga, thầy trò Niko Kovac chỉ xếp hạng thứ năm, bị đầu bảng Dortmund bỏ xa đến chín điểm. Nhưng Nhìn vào cuộc chiến bữa qua, Bayern có cơ sở vật chất để hy vọng họ sẽ đổi vận.

Robben mở tỷ số từ phút 13 theo bắt mắt ghi bàn kinh điển của anh suốt 16 năm chơi bóng đỉnh cao - đi lại từ biên vào, dancing múa trong khu vực 16m50, rồi sửa bóng vào góc cao. Đến phút 30, lão tướng người Hà Lan nhận đường chọc khe của Muller, đưa bóng sang chân trái sở trường, rồi sút quả quyết qua 1 rừng chân hậu vệ Benfica để nhân đôi tỷ số

không chịu thua kém đàn anh, Lewandowski cũng toả sáng có 1 cú lưu ban bàn thắng, bằng sở trường không chiến trong 2 lần Bayern được lợi phạt góc ở các phút 36 và 51. Bàn thứ hai của trung phong người Ba Lan tới chỉ năm phút sau lúc Benfica rút ngắn tỷ số bằng cảnh huống Gedson Fernandes phối hợp mang Jonas, để đánh bại Manuel Neuer.

chỉ mất khoảng còn lại, Bayern chơi thư thả, nhưng vẫn sở hữu thêm một bàn, nhờ công Franck Ribery. Lão tướng người Pháp nhận các con phố chuyền ngược của đồng đội Alaba, rồi ghi bàn sở hữu cú sút chìm hiểm hóc. Ribery rời sân ngay sau ấy trong tiếng vỗ tay rần rần của đám đông khán giả trên sân Allianz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien