Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Chính thức 12/16 đội dự vòng 1/8 Champions League


Sau lượt trận đêm qua, UEFA đã xác định được 12/16 đội bóng tham gia vòng 1/8 Champions League.

Ở lượt trận đêm qua, ko kể Barcelona (đã đoạt vé trong khoảng lượt trận trước), đã chiếm hữu thêm 4 đội bóng khác chính thức đoạt vé dự vòng 1/8 Champions League là Atletico Madrid, Dortmund (bảng A), Porto và Schalke (bảng D).


>>> đăng ký chơi ban ca k8
đón tiếp Monaco trên sân nhà, Atletico đã dễ dãi giành thắng lợi 2-0. thắng lợi này không chỉ với về tấm vé đi tiếp cho thầy trò Diego Simeone nhưng mà còn giúp họ vượt qua Dortmund, vươn lên dẫn đầu bảng A. Lý do là ở trận cùng giờ, đội bóng Đức chỉ giành được 1 điểm ở màn tiếp đón Brugge (0-0). mặc dù vậy, kết quả hòa cũng đã đủ để thầy trò Lucien Favre đoạt vé đi tiếp trước 1 loạt trận.


chiếm hữu 4 điểm phổ biến hơn Monaco, Brugge cũng đã cứng cáp với suất dự vòng 1/16 Europa League. Hình như đó, Monaco bị cái có vỏn vẹn 1 điểm.


Ở bảng D, Porto tiếp diễn biểu thị tư thế thăng hoa lúc vượt qua Schalke có tỷ số 3-1 tại sân nhà. chiến thắng này không chỉ chiếm hữu về tấm vé đi tiếp cho Porto mà còn giúp họ cứng cáp sở hữu ngôi đầu bảng D (hơn 5 điểm so mang Schalke).





mà rất may cho Schalke là ở trận đấu còn lại của bảng D, Lokomotiv Moscow đã vượt qua Galatasaray có tỷ số 2-0. Nhờ kết quả này, đại diện Đức cũng đã chính thức đoạt vé đi tiếp dù thất thủ ở Dragao.


Bên cạnh đó đó, ở bảng B, Barcelona chiếm hữu thành công 2-1 trên sân của PSV đã kiên cố giành ngôi đầu. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Tottenham và Inter Milan, 2 đội cộng mang 7 điểm. Ở lượt hạ màn, Inter sẽ đón rước PSV, Hình như Tottenham phải làm khách trước Barcelona.

>>> xem tructiepbongda
Tính đến thời khắc bây giờ , bảng C là bảng đấu độc nhất chưa xác định đội đi tiếp. Napoli đang đứng đầu chiếm hữu 9 điểm nhưng mà vẫn đối mặt nguy cơ bị loại bởi vì phải gặp mặt Liverpool ở trận hạ màn. PSG mang 8 điểm là đội chiếm ưu điểm to nhất. Họ sẽ đi tiếp ví như thắng Crvena Zvezda ở lượt trận cuối cùng.


tương tự, đã có tổng cộng 12/16 suất dự vòng 1/8 Champions League được xác định. Trong số đó, mới chỉ sở hữu 3 đội bóng cứng cáp giành ngôi đầu là Barcelona, Porto và Real Madrid.


Sau khi xác định trọn vẹn 16 suất dự vòng 1/8 sau loạt hạ màn, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vào ngày 17/12 tại Nyon (Thụy Sỹ).

>>> vào xem tin thể thao tại thethao247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien