Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Pep xem NHA là sân chơi giúp ông ngày càng mạnh mẽ

"Bây giờ, tôi là 1 HLV chuyên nghiệp hơn khi tôi ở Đức và nhiều năm kinh nghiệm hơn lúc tôi ở Barca, chỉ vì tôi đã tới đây. Tôi cảm thấy khiến cho việc ở siêu việt Anh làm cho bản thân giỏi hơn vì được học hỏi để giải quyết nhiều tình huống tuyệt vời mà giải đấu tạo ra", Pep Guardiola nhắc.

tai game xoc dia truc tuyen

Trước lúc dẫn dắt Man City, Guardiola đã giành ba chức quán quân La Liga, 2 Cup Champions League cùng Barca. Sau đó, ông đến Đức và cộng Bayern quán quân Bundesliga ba năm liên tục.

"Ngoại hạng Anh là một giải đấu khó khăn về số lượng các cuộc chiến, thời tiết, trọng tài thì khi nào cũng nói: 'Đá tiếp đi, ko lỗi đâu', và với phổ thông đối thủ cạnh tranh. Đây là giải đấu độc nhất mà năm hay sáu đội có khả năng giành chức vô địch", Guardiola nhắc.

Guardiola giúp Man City quán quân trác tuyệt Anh ở mùa giải năm ngoái - năm thứ 2 của ông tại CLB. Ông giúp đội chủ sân Etihad đạt số điểm kỷ lục (100), lập kỷ lục về số bàn thắng (106) sau 38 trận.

Guardiola cũng để ngỏ khả năng dẫn dắt 1 đội tuyển quốc gia trong khoảng thời gian dài. Ông nói: "Sớm hay muộn thì điều đấy cũng xảy ra vì tôi muốn thử sức. Nhưng tôi cũng ko vội kiếm tìm thời cơ, thay vào đấy, tôi chơi golf. Nếu tôi có dịp và một đôi đội tuyển nào đó đến gõ cửa, hãy xem điều gì sẽ xảy ra".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien