Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Cách thức mua vé online trận bán kết lượt về Vn

VFF tổ chức bán vé qua trang web: vebongda.vff.org.vn & ticketonline.vff.org.vn. Có bốn mức chi phí là 200.000, 300.000, 400.000 & 500.000 đồng/một vé. Theo dự kiến, vé đc mở bán vào 9h thứ Ba ngày 27/11.

xoc dia an tien uy tin

khi vào trang web để mua vé, fan hâm mộ phải có tài khoản để Đăng nhập. Trong tình huống chưa tồn tại tài khoản thì rất có thể lập ở ngay bên dưới nút Đăng ký. Sau đó người hâm mộ rất có thể ấn vào nút mua vé và tuân theo thứ tự.

Mỗi lần đặt lệnh chỉ được mua 4 vé cùng mệnh giá và phải có chứng tỏ nhân dân hoặc Căn cước công dân. Việc mua vé này sẽ thanh toán giao dịch qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ thanh toán giao dịch quốc tế. Sau khoản thời gian mua thành công, khách hàng hoàn toàn có thể nhận theo hai giải pháp bên dưới đây:

- thứ nhất, chuyển trực tiếp qua dịch vụ bưu chính cho người sử dụng có Địa chỉ cửa hàng thuộc 12 quận nội thành Hà Thành, đối với ĐK phải có CMND hoặc thẻ căn cước gốc để đối chiếu. Đối với các vé sau thời gian chuyển phát (trước ngày thi đấu 2 ngày) sẽ được tập kết tại một vị trí & trả đến 12h00 của ngày thi đấu.

- Thứ hai, trả vé tại một vị trí (Ban tổ chức sẽ thông báo Địa chỉ cửa hàng đúng mực sau). Thời gian trả vé trước hai ngày diễn ra trận đấu và ngừng khi 12h00 của ngày thi đấu

Tại vòng bảng, VFF chính thức đưa hệ thống bán vé online vào sử dụng & có tầm hơn 3.700 vé đc bán ra. Bước đầu, bán vé trực tuyến đã nhận được nhiều comment cởi mở từ fan hâm mộ và có điểm mạnh chắc chắn so đối với những biện pháp bán vé cổ điển.

tuyển nước ta sẽ chơi trận bán kết lượt đi trên sân khách vào ngày 2/12 & chơi trận lượt về tại Mỹ Đình ngày 6/12. Nếu mà lọt vào chung kết, nước ta tiếp nối đc chơi trận lượt về trên sân gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien