Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Tottenham nắm lại quyền tự quyết sau chiến thắng Inter

Tottenham chỉ kiếm được một điểm sau ba lượt đấu thứ nhất & có thời điểm HLV Pochettino phải dư nhận đội bóng không còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, thắng lợi trước PSV và đánh bại Inter ở trận so tài gần nhất đã hỗ trợ Tottenham nắm quyền tự quyết trong tay. Tottenham đang có bảy điểm như Inter nhưng xếp thứ hai, sau Barca, nhờ hiệu số tuyên chiến và cạnh tranh.

tai game xoc dia tren mang internet

Pha lập công duy nhất của Tottenham đc Christian Eriksen ghi khi trận đấu chỉ từ hơn 10 phút là chấm dứt. Tiền rệ người Đan Mạch nhận pha mớm bóng dễ dàng của Dele Alli và tung cú ngừng điểm cực mạnh đánh bại thủ môn Handanovic. Đó là bàn đầu tiên của một cầu thủ dự bị khi vào sân cho Tottenham tại Champions League từ năm 2010, giai đoạn Roman Pavlyuchenko phá lưới chính Inter.

Ở lượt đấu cuối, Tottenham có quyền tự quyết nhưng đối mặt thử thách rất lớn là làm khách tới sân Nou Camp. Đội bóng của HLV Pochettino sẽ đi tiếp mà chẳng cần chăm lo trận còn sót lại nếu đánh bại Barca. Trong tình huống không còn thắng, Tottenham chỉ còn biết mong muốn PSV làm ra chuyện trên sân Meazza.

Inter chỉ việc một điểm trên sân Wembley là giành quyền đi tiếp & chúng ta đã làm chất lượng cao làm việc giữ những chân sút chủ gia đình xa khỏi khung thành của Handanovic. Đội khách không bị động chơi an toàn và tin cậy, tổ chức phòng ngự từ xa với những tiền vệ chịu khó tranh chấp và tỏ ra kiên cố trong những tình huống thắt chặt và cố định.

các cơ hội nguy hại nhất của Tottenham lần lượt trôi qua khi Harry Wink chấm dứt điểm trúng xà ngang và Jan Vertonghen đánh đầu chệch cột dọc. Inter cũng suýt khiến đội chủ gia đình ôm hận nếu thủ môn Hugo Lloris không giỏi cản phá tình huống kết thúc điểm từ Ivan Perisic. Thế trận giằng co qua lại diễn ra tới các phút cuối và tưởng chừng như Tottenham phải gật đầu rời sân không bàn thắng thì tất cả biến đổi nhờ cầu thủ vào sân Eriksen.

Bàn thắng của Eriksen có công không nhỏ của Moussa Sissoko, người tiến hành pha bứt phá bên cánh phải trước khi chuyền ra cho Dele Alli. Tiền vệ người Anh cho biết sự ăn ý với Eriksen bằng cú mớm bóng vừa tầm để bạn bè băng vào hoàn thành điểm tung lưới Inter. Pha lập công của Eriksen hỗ trợ Tottenham duy trì mạch cạnh tranh trên sân gia đình tuyệt vời trước những câu lạc bộ Italy khi thắng năm, hòa ba và chỉ thua một ở chín trận gần nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien