Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Neymar lên án trọng tài thổi trận Napoli vì thiếu tôn kính

Neymar gặp vấn đề đối với Kuipers lúc PSG sẵn sàng tiến hành quả đá phạt trực tiếp ở phút 90, khoảng thời gian tỷ số đang là 1-1. Tiền đạo người Brazil ra hiệu rằng hàng rào của Napoli đứng chưa đúng quy định, nhưng trọng tài phản ứng bằng cách nói một điều gì đó đối với Neymar & rút thẻ vàng phạt anh này tội thảo luận.

xoc dia truc tuyen uy tin

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới cho biết: ''Trọng tài đã nói đối với tôi điều mà ông ấy đừng nên nói. Điều đó là thiếu tôn trọng''.

ở bên cạnh trường hợp của Neymar, PSG cũng gặp luận điểm đối với trọng tài về tình huống Napoli được hưởng quả phạt đền. Đội bóng Pháp cho rằng Jose Callejon đã rơi vào thế việt vị trước khi va chạm đối với Buffon, nhưng Kuipers vẫn chỉ tay vào chấm 11m.

''Napoli tìm được phạt đền từ là 1 tình huống việt vị. Cửa Hàng chúng tôi thì còn xứng đáng hưởng một quả phạt đền mà trọng tài bỏ dở. Thành tích trận đấu đã khác nếu các trường hợp đấy biến đổi. Mặc dù vậy, Shop chúng tôi phải đồng ý và tiếp tục tiến bước'', HLV của PSG, Thomas Tuchel cho biết.

Trong khi một trong số giải đấu đỉnh cao đã dùng công nghệ đoạn phim VAR & đạt kết quả khả quan, UEFA chưa đưa vào Champions League. Đó là điều khiến nhiều trận đấu mùa này tiếp diễn có nguy cơ gây tranh cãi.

PSG ngay lúc này xếp thứ ba tại bảng C Champions League, đối với năm điểm sau bốn lượt. Napoli và Liverpool có tương đối nhiều hơn một điểm Trong khi vòng bảng còn hai lượt nữa.

Nguồn tin thể thao tại trang xoc dia tren mang internet VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien