Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Công Phượng được nhiều bình chọn nhất trước thềm ra quân

Công Phượng băng qua ba đối phương trong cuộc đua tranh giải Cầu thủ hay nhất lượt trận đầu, gồm tiền đạo Adisak Kraisorn (Thái Lan), tiền vệ Hariss Harun (Singapore) và tiền đạo Zaquan Adha (Malaysia). Chân sút của nước ta có số lượt bình chọn là 1390, gần gấp ba so sánh với người về nhì Adisak (497 lượt).

tai game xoc dia truc tuyen

"Một trong những ngôi sao sáng trong thắng lợi 3-0 trước Lào ở Vientiane, Công Phượng, đã mở tỷ số tại sân hoạt động quốc gia Lào, hỗ trợ VN mở màn chiến dịch AFF Cup 2018 bằng một chiến thắng", Home AFF Cup biểu đạt về tiền đạo VN. "Tiền đạo 23 tuổi suýt có bàn thứ hai để nâng tỷ số lên 4-0, nhưng bị từ chối vì rơi vào thế việt vị trước đó. Mặc dù thế, 'Messi của Việt Nam' chắc chắn là 1 trong cầu thủ chơi ấn tượng nhất".

đối thủ nặng ký nhất của Công Phượng trong cuộc đánh giá này là tiền đạo Adisak, người đã ghi sáu bàn vào lưới Timor Leste. Dẫu thế, cầu thủ từng vô địch AFF Cup 2014 chỉ nhận số phiếu bầu 1 cách nhã nhặn.

Cả Công Phượng lẫn Adisak đều không ra sân ở lượt đấu thứ hai, do nước ta cũng như Thái Lan không thi đấu. Home AFF Cup đang tìm những ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất lượt đấu thứ hai, với hai cái thương hiệu gây chăm chú là tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia) & cầu thủ con trẻ Hlaing Bo Bo (Myanamar). Cả hai cùng lập cú đúp ở lượt trận này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien