Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Neymar đáp trả hoàn toàn những chỉ trích từ Klopp

"Tôi chưa phục hồi hoàn toàn, nhưng đó là trận đấu rất quan trọng nên chấn thương hay không thì tôi cũng phải vào sân", Neymar viết trên Twitter hôm 29/11.

tai game xoc dia truc tuyen

Dòng tweet trên đc nghĩ rằng giải pháp tiền đạo của PSG đáp trả chỉ trích của HLV Liverpool Jurgen Klopp về sự ăn uống vạ quá nhiều trong trận đấu tại Parc des Princes hôm 28/11. Neymar phân bua rằng anh phải vào sân khi chưa phục hồi chấn thương, và chính vì thế, rất nhạy bén với những tình huống va chạm.

PSG hạ Liverpool 2-1, qua đó có ích thế vào vòng 1/8 Champions League ở lượt đấu cuối. Neymar đóng góp 1 bàn vào thắng lợi này, dẫu thế, HLV Klopp của Liverpool trình bày sự tức giận về lối chơi bóng của Neymar.

"PSG rất lanh lợi, đặc biệt là Neymar. Những cầu thủ của họ nằm sân thường xuyên như thể gặp chấn thương trầm trọng. Hình như nếu đứng lên thì họ sẽ chết và chúng ta chuẩn bị làm như thế để khiến địch thủ nhận thẻ vàng. Đây không thể là bóng đá nữa", Klopp nói.

Neymar gặp phải chấn thương khi trở về thi đấu cho tuyển chọn Brazil vào tuần trước. Cầu thủ này rời sân chỉ sau tám phút ở trận giao hữu với tuyển chọn Cameroon. Mặc dù thế, lời bào chữa trị của Neymar không thuyết phục được toàn bộ độc giả. Trên mạng xã hội, nhiều người đang chế giễu chân sút của PSG vì thói ngã vờ vốn nổi tiếng từ tương đối lâu.

Ở lượt đấu cuối, PSG chỉ cần hoà Sao Đỏ Belgrade là đủ đi tiếp vào vòng 1/8. Trong khi đó, Liverpool bằng mọi giá phải thắng Napoli trên sân nhà Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien