Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

110 triệu euro cho một con lừa nặng ký tên Pogba

Dù trận đấu đã qua

kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 ghi lại một mốc kỷ lục chuyển nhượng mới. Man United đã chi ra đến 110 triệu euro để đưa "đứa con thất lạc" Pogba trở về nhà sau chuyến xiêu dạt đến Juventus. chiếm được nhiều kỳ vọng từ BHL, cũng như cả người hâm mộ, ngoài ra tiền vệ người Pháp đã chẳng thể tỏa sáng đặc sắc. Màn trình diễn của anh cho đến lúc này chỉ ở mức độ trung bình chứ không hề xứng đáng với số tiền mập mạp phía trên.

choi xoc dia an tien that

Theo thông kê mới nhất, Paul Pogba xếp thứ 7 trong danh sách những cầu thủ có nhiều đường chuyền thiếu xác thực nhất Ngoại hạng Anh với 80 lần. Anh chàng này chỉ thua mỗi Danny Drinkwater (115), Damien Delaney (99), Christian Fuchs (96), Craig Dawson (89), Matthew Lowton (85) và Sam Vokes (80) nhưng mà thôi. Nên nhớ rằng, Pogba là một tiền vệ.

Chưa hết, Pogba hiện đang là cầu thủ có tổng đường chuyền chuẩn xác xếp thứ... 168 tại Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu.

Những con số thống kê này đủ để khiến Mourinho phải suy nghĩ về việc có nên để Pogba đá chính hay không, khác biệt là sau màn trình diễn ấn tượng gần đây của Ander Herrera. Bên cạnh đó đó, những người hâm mộ "Quỷ đỏ" đã mở màn tỏ ra chán chường. Sau khi trận chiến với Liverpool kết thúc, một đôi người đã so sánh Pogba với... "con cừu đắt giá".

mặc dù vậy, Rooney, người đang bị thất xủng tại Old Trafford đã thông báo bênh vực "đàn em".

"Pogba là một cầu thủ tuyệt hảo. Cậu ấy sẽ tỏa sáng để giúp chúng tôi nhiều trong mùa này. Tôi không nghi ngại gì cả. Paul là một tài năng lớn. Cậu ấy đang làm việc chăm chỉ, và làm tốt nhiệm vụ của mình. Đây là giải đấu không giống nhau với giải đấu mà cậu ấy vẫn chơi. Tất cả đều khá mới mẻ", Rooney khẳng định.

Xem thêm những tin tức khác tại xoc dia an tien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien