Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Đối với PEP - Đây không phải là thất bại lớn nhất với riêng bản thân tôi

Sau trận thất bại Mancity

Pep Guardiola khẳng định thất bại trước Real Madrid khi còn dìu dắt Bayern Munich ở bán kết Champions League 2013-2014 mới là trận thua tồi tệ nhất ông từng phải nhận.

choi xoc dia an tien that

"Không, đó là trận thua Real Madrid ở Bayern Munich do khi đó tôi đã không đưa ra quyết định đúng", Guardiola đáp khi được hỏi liệu đây có phải thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp của ông hay không.

"Chúng tôi là một đội bóng mới tới đây, chúng tôi thi đấu, chúng tôi tới nơi, chúng tôi hòa hợp tốt với nhau, chúng tôi phát triển cơ hội, tôi nhớ là đội đã phát hành nhị hoặc ba cơ hội. Sau đó, Claudio (Bravo) đã có một pha cứu thua tốt vào phút cuối hiệp một", Guardiola nói.

Cú hat-trick của Lionel Messi và bàn ấn định tỷ số của Neymar khiến hlv 45 tuổi mất vui trong lần đối đầu đội bóng cũ. Ở trận này, những sai lạc bản thân khiến Man City phải trả giá bằng thất bại đậm dù có những thời điểm họ chơi ngang cơ đối thủ.

"Chúng tôi bắt đầu hiệp hai tốt. Sau đó 10 phút, chúng tôi chỉ còn 10 người và bị dẫn trước 2-0, đó là tình cảnh chẳng dễ ợt gì.10 người mà đấu với 11 bao giờ cũng khó, trước khi có chiếc thẻ đỏ, trận chiến vẫn chưa được định đoạt. Lần trước với Bayern, chúng tôi không tạo ra cơ hội mà lần này thì có, chúng tôi có cơ hội ghi nhị hoặc ba bàn", huấn luyện viên của Man City nói.

"Barca có thể trừng trị bạn, họ thừa bản lĩnh làm điều đó. Chúng tôi có sự kiểm soát nhưng mà bàn thắng thì không. bắt đầu ở Glasgow rồi White Hart Lane, chúng tôi bỏ dở những quả phạt đền và trao quá nhiều lợi thế cho địch thủ. nhưng đây mới là tháng 10, chúng tôi thua một trận nhưng mà đó chẳng phải chung kết, chúng tôi sẽ lại bước vào một tuần khác. Chúng tôi còn những trận khác, cần phải thắng hai trong ba trận còn lại, chúng tôi biết bảng đấu này sẽ khó khăn. Giờ là lúc tụ họp cho trận gặp gỡ Southampton ", Guardiola nói tiếp.

( Những thông tin thể thao khác tại xóc dĩa đổi thưởng VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien