Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Tuy đấu hòa nhưng VN đã làm rất tốt có được thành tích bất bại

Đi thẳng vào tứ kết

UAE lội ngược dòng tấn công bại Triều Tiên 3-1 trong cuộc đấu cùng giờ. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu Việt Nam để thua Iraq, dù chỉ một bàn, đội sẽ vuột vé vào bốn kết. bên cạnh đó, bằng hệ thống phòng ngự nhiều tầng và cách chơi gan góc, đoàn quân của chiến lược gia Hoàng Anh Tuấn khiến Iraq hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào cầu môn Tiến Dũng. Trên sân vận động quốc gia Bahrain, đội bóng từng năm lần quán quân giải U19 châu Á cầm bóng 65% nhưng chỉ tung ra được đúng ba cú ngừng điểm đi trúng cầu môn Việt Nam.

choi xoc dia an tien that

Thắng Triều Tiên (2-1), hoà UAE (1-1) và cầm chân Iraq (0-0), thầy trò nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn đứng thứ nhị bảng B, phát triển bất ngờ hoành tráng nhất giải. Đây là lần trước tiên Việt Nam được góp mặt tại tư kết U19 châu Á. Sáu lần dự giải trước đó đội thậm chí không kiếm nổi một thành công. Nếu đánh bại chủ nhà Bahrain ngày 23/10 đến, Việt Nam sẽ giành quyền dự U20 World Cup diễn ra vào năm sau tại Hàn Quốc.

Việt Nam bước vào cuộc đấu cuối cùng vòng bảng với tổn thất to về mặt lực lượng khi trung vệ đội trưởng Trọng Đại và hậu vệ biên Văn Hậu bị treo giò. tuy nhiên, bộ đôi thay thế Văn Hào và Việt Anh không phụ lòng trông đợi của hlv Hoàng Anh Tuấn, chơi tròn vai để bảo vệ an toàn cho mành lưới của người gác đền Tiến Dũng.

Trong suốt trận đấu, Việt Nam chủ động nhường nhịn khu vực trung tuyến cho Iraq. mà ngay khi kẻ thù vượt quá 2/3 sân, các học sinh của chiến lược gia Hoàng Anh Tuấn lập tức vây ráp quyết liệt. Những cái bóng áo đỏ vận chuyển liên tiếp, khiến tình địch trên cơ không có cả cơ hội thong thả chân để thực hành những đường câu bóng bổng, tận dụng ưu thế thể hình. tình huống đáng kể nhất nhưng mà Iraq có được là cú sút đi chệch cột dọc của Waleed Kareem Ali ở phút 32.

Ngoài sự tuyệt vời của hệ thống phòng ngự, Việt Nam cũng được hưởng lợi khi Iraq sớm giành vé vào bốn kết. hlv Abbas Atiyah Zwayyer thực hiện chín sự chỉnh sửa nhân sự trong đội hình lên đường so với trận trước, nhằm bảo toàn lực lượng cho vòng đấu loại trực tiếp và tức thời khâu tiến công của họ chạm mặt chút vấn đề, mất đi ít nhiều sự sắc bén.

Việt Nam và Iraq hoà nhau khiến thành công của UAE trước Triều Tiên trở nên bất nghĩa. Với bảy điểm, Iraq đứng đầu bảng B, Việt Nam xếp thứ nhị với nhì điểm kém hơn. UAE có bốn điểm xếp thứ ba Bên cạnh đó á quân Triều Tiên rời giải sớm nhưng mà không có được điểm nào.

Xem thêm tin thể thao tại http://choixocdia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien