Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Nhật ôm giải U19 trong nụ cười chiến thắng

Những giọt mồ hôi đã được đáp trả lại xứng đáng

Đây là chức quán quân châu Á lần trước tiên của U19 Nhật bạn dạng sau sáu lần vào chung kết. Trước đó, ở các trận tranh ngôi quán quân vào các năm 1973, 1994, 1998, 2000, 2002 và 2006, họ đều thất bại.

chẳng những vậy, đội bóng này còn tạo nên kỳ tích vô địch nhưng mà không để thủng lưới bàn nào.

choi xoc dia an tien that

Nhật bản giành quyền vào trận chiến rút cuộc nhờ thắng lợi 3-0 trước Việt Nam ở bán kết. Ở cuộc đấu đó, họ sử dụng gần như mô hình đội phụ. bởi vậy trong cuộc đối đầu Ảrập Xêut, hlv Uchiyama có thể sử dụng mô hình đội mạnh nhất, với 10 chỉnh sửa nhân sự so với trận chạm chán Việt Nam.

Trên hành trình vào chung kết, Nhật bạn dạng ghi được 13 bàn và không chịu một bàn thua nào. Bên cạnh đó đó, Ả-rập Xêut chiếm hữu hàng công sắc bén với 16 lần chọc thủng lưới tình địch. Ở bán kết, họ vượt qua Iran với tỷ số 6-5.

Cuộc chạm trán giữa đội có hàng công mạnh và đội có hàng thủ vững diễn ra kịch tính suốt trận. Ả-rập Xêut liên tục vây hãm cầu môn thủ môn Ryosuke Kojima, nhưng mà không thể xuyên thủng hàng thủ của Nhật phiên bản. trái lại, Nhật phiên bản dùng các pha kết hợp ngắn và trông chờ vào các tình huống nhất mực để tiếp cận cầu môn kẻ thù.

Bất phân thắng phụ sau 120 phút, hai đội bước vào loạt luân lưu. Trong khi các cầu thủ Nhật bạn dạng đều xong xuôi nhiệm vụ, Abdullah Magrshi của Ả-rập Xêut lại đưa bóng vọt xà.

chấm dứt giải quán quân U19 châu Á, Nhật phiên bản, Ả-rập Xêut, Iran và Việt Nam là tư đội mạnh nhất, đoạt vé tới Hàn Quốc dự FIFA U20 World Cup vào năm sau tại Hàn Quốc.

13h25 chiều nay 31/10, các thành viên đội U19 Việt Nam sẽ về tới trường bay Tân Sơn Nhất (TP HCM).

Xem thêm những tin bóng đá khác tại xoc dia an tien Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien