Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Guardiola đích thực lâm vào gian khổ với 6 lần bại trận

Theo choixocdia thống kê đến thời điểm này

Guardiola bắt đầu như mơ trên đất Anh, khi cùng Man City toàn thắng cả 10 trận chính thức trước tiên. nhưng ngay sau mạch thắng ấy, chiến lược gia người Catalan cảm nhận rõ hiện thực gian nan.

choi xoc dia an tien

Thua 0-1 trên sân Man Utd ở vòng tư Cup Liên đoàn bữa qua 26/10,Man City có sáu trận liền bất khả thắng lợi. Đây là mạch hoà và thua dài nhất trong sự nghiệp cầm quân vang dội của Guardiola.

Trước đó, mạch kết quả tồi nhất của chiến lược gia này chỉ là năm trận không thắng thời ông mới dìu dắt Barca mùa đầu tiên, mùa 2008-2009. Đội bóng của Guardiola thời đó trải qua ba trận hoà và hai thất bại từ tháng nhì đến tháng Ba năm 2009.

nhưng sau mạch trận tồi tệ đó, Barca của Guardiola vùng lên tuyệt hảo với bảy thắng lợi liên tục. Họ tiến tới làm nên mùa giải thành công rực rỡ với cú ăn ba vào cuối mùa ở La Liga, Cup Nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League.

Man City lúc này vẫn đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, nhưng mà đã bị out ở Cup Liên đoàn. Tại Champions League, để vững chắc giành vé đi tiếp, thầy trò Guardiola cần thắng nhì trong ba trận cuối vòng bảng, nhưng trận gần nhất sắp tới là cuộc đón tiếp đội bóng cũ của hlv này, Barca, ngày 1/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien