Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Nam lập trình viên người Hàn nhảy đầm lầu tự sát khi bị báo đuổi việc

Áp lực quá nhiều

Vụ tự sát này xảy ra vào 3h20’ chiều ngày thứ 6 (21/10) tại toà nhà cao 20 tầng của đơn vị Netmarble ở Guro-dong (Seoul). Đây là một trong những doanh nghiệp game hàng đầu Hàn Quốc ở thời khắc điểm hiện tại. Netmarble cũng là chủ chiếm hữu những game ăn khách tại Hàn Quốc như “Everyboby’s Marble” hay “Seven Knights” và “Rise of Ravens”.

choi xoc dia an tien that

Nạn nhân của vụ việc là nam lập trình viên họ Park (36 tuổi). Anh này là một cựu nhân viên của Netmarble. Theo ghi nhận của cảnh sát tại hiện trường, Park đã tự sát bằng cách dancing từ tầng 20 của toà nhà.

Sự việc xảy ra ngay say khi anh này nhận được quyết định thải trừ của công ty. Lý bởi vì nhưng mà Netmarble sa thải Park đến từ những kết tội tương tác tới việc hồ tay chân quỹ. chi tiết hơn, Park được coi như đã dấm dúi bán tiền ảo cho game thủ game với giá trị quy đổi ước lượng lên tới hàng trăm triệu won.

Không có lời trăn chối hay lá thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường vụ việc. tuy thế, ngay trước khi thực hành vụ trẫm mình, Park có gửi một tin nhắn vào một group chat dành cho các đồng nghiệp của mình.

Nội dung của đoạn tin nhắn được Park gửi đi là: “Ngày bữa nay tôi đã bị loại trừ. Tôi không hề trách cứ bởi vì đó đúng là lỗi của tôi. nhưng họ hoàn toàn lờ đi những thỉnh cầu rốt cuộc của tôi về lòng thương khiến tôi chẳng thể sống được nữa. Tôi sẽ rời khỏi đơn vị máu lạnh này”.

Trước cái chết của Park, Netmarble tuyên bố đây là chọn lựa được đưa ra của nam lập trình viên. tuy thế, doanh nghiệp cũng rất tiếc nuối trước kết cuộc đáng bi ai này.

( Xem thêm những tin khác tại choi xoc dia online VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien