Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thêm một đơn vị đa cấp bị chấm dứt đóng cửa và án phạt 350 triệu đồng

Biến tướng đa cấp đã và sẽ luôn còn tiếp tục

Theo đó, công ty này đã thực hành không đúng, không vừa đủ bổn phận báo cáo định kỳ với cơ quan quản lý. Cùng đó, doanh nghiệp đòi hỏi người muốn tham dự bán hàng đa cấp phải mua một số lượng hàng hóa để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp. Cục Quản lý cạnh tranh cho biết, đã ứng dụng biện pháp xử phạt bửa sung thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của doanh nghiệp này.

choi xoc dia an tien

Trong một thông báo khác, Cục Quản lý cạnh tranh cho biết, đơn vị Cổ phần màng lưới Đầu tứ và thương nghiệp trái đất (địa chỉ trụ sở chính 32 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, quận 2, TPHCM) đã có văn phiên bản gửi tới Cục về việc kết thúc hoạt động bán hàng đa cấp trên toàn quốc và đề xuất rút tiền ký quỹ.

Cũng theo thông báo từ Cục này, đại diện đơn vị TNHH Nhượng quyền thương nghiệp Thăng Long cũng có thông báo về việc kết thúc hoạt động bán hàng đa cấp trên toàn quốc vì bị thu hồi giấy chứng thực đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp từ tháng 9 vừa qua.

Trong vòng 90 ngày kể từ ngày Cục Quản lý cạnh tranh ban hành công bố này, doanh nghiệp TNHH Nhượng quyền thương nghiệp Thăng Long có bổn phận xong các bổn phận đối với người tham gia bán hàng đa cấp theo lao lý.

Xem thêm những tin tức khác tại xocdiatructuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien