Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Messi hiểu rõ các nhà cầm quân của Barca

Là cầu thủ thi đấu thành công cho Barca suốt gần 10 năm qua, Lionel Messi hiểu rõ đội bóng trong thời đoạn Pep Guarrdiola cầm quân (2008-2012) và giai đoạn Luis Enrique mở màn dẫn dắt (2014 tới nay).

choi xoc dia qua mang

"Chiến thuật và cách chơi của Barca là điều nhưng nhiều người biết rõ. bên cạnh đó mỗi chiến lược gia có cách áp dụng không giống nhau. Chúng tôi không chỉnh sửa quá to về hệ thống, với Luis (Enrique) thì Barca tấn công nhanh hơn, Bên cạnh đó Pep ít dùng phản công", Messi nói với tờ Sun Sport.

Trong tư năm dưới sự hỗ trợ của Guardiola, Messi đã đoạt tư Quả bóng rubi và Barca giành đến 14 trên 19 danh hiệu có thể. Trong số đó, một trong những chiến thắng khiến anh nhớ nhất là chức quán quân Champions League 2009. bởi đó là nơi Messi lần đầu tiên bước lên đỉnh châu Âu.

Nhắc đến trận chung kết với Man Utd khi đó, Messi cho biết: "Có những cuộc chiến mà chúng tôi khiến kẻ thù bất lực để kháng cự. Điều đáng nói là chúng tôi thường chơi như vậy ở các cuộc chiến hoành tráng. Trận chung kết năm 2009 tại Rome là một trong những màn trình diễn hoàn hảo".

Trong thành công 2-0 của Barca kể trên, Messi ghi một bàn bằng đầu từ đường chuyền như đặt của Xavi. ngôi sao người Argentina còn tiếp tục tái ngộ Man Utd ở chung kết 2011 và tiếp tục ghi bàn vào thành công 3-1.

Cũng trong bài phỏng vấn với tờ báo nước Anh, Messi khẳng định sức mạnh của Barca không đến từ những bản thân xuất sắc nhưng là sức mạnh tập thể. Đội bóng không bằng lòng có những cái tôi trong đội hình và luôn tận hưởng việc chơi bóng cùng nhau.

Giữa tuần trước, tại Champions League, Barca đánh bại Man City của Pep với tỷ số 4-0. Messi thậm chí gieo khổ cực cho ông thầy cũ khi lập một hat-trick, song song kiến thiết bàn còn lại cho Neymar. Hiểu được khó khăn của Man City, nhưng mà Messi cho rằng Pep sẽ sớm gặt hái thành công: "Man City là một đội bóng tuyệt vời. Họ luôn mạnh lên sau mỗi lần gặp chúng tôi. Với Pep, họ sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa".

Giữa tuần này, Man City sẽ gặp lại Barca. Đội bóng Anh cần thắng để tiến tới suất vào vòng loại trực tiếp, sau khi chỉ giành tư điểm sau ba vòng. Nếu một lần nữa để Barca đánh bại, Man City của Guardiola sẽ chạm chán rối rắm to. Tại bảng C, Mochengladbach đang có ba điểm và chỉ kém địa điểm thứ hai của Man City đúng một điểm.

Những tin tức thể thao khác tại xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien