Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Man city - can đảm có anh dũng mà còn ngốc lắm

Mancity - thất bại còn dư âm

Tối 19/10, trong cuộc đấu trên sân Nou Camp tại vòng bảng Champions League, Man City để thua Barca với tỷ số 0-4. Đây là kết cuộc nhưng mà ít người ngờ tới, sau khi đội bóng áo xanh có được chuyển biến tích cực từ đầu mùa dưới sự dìu dắt của nhà cầm quân Pep Guardiola.

Theo Roy Keane, sai lầm to nhất của Man City là chơi đôi công quá mạo hiểm: "Man City có cách tiếp cận rất dũng cảm, nhưng cũng rất ngốc nghếch. Họ phải trả giá cho sự giả mạo hiểm và để cho Messi có một tối thi đấu dễ dàng".

Cũng theo Roy Keane, cảnh huống thủ môn Bravo nhận thẻ đỏ có ý nghĩa quyết định. Sau khi mất người, Man City sụp đổ và nhận thêm ba bàn thua. "Là người gác đền, game thủ cần biết khi nào thì nên rời vòng cấm và khi nào thì không. Bravo cũng đã có đủ thời kì để xử lý, nhưng mà vẫn phạm sai trái. Đó là một cảnh huống mang tính bước ngoặt. Man City đã phải trả giá cho những sai trái nhưng mà họ tự tạo ra", Roy Keane nói trên kênh ITV.

choi xoc dia an tien

cựu đội trưởng của Man Utd cũng đánh giá nhiều cầu thủ của Man City chơi dưới sức. Trong đó nhấn mạnh tới ảnh hưởng mờ nhạt của Otamendi và Nolito. Dường như, Roy Keane đặt câu hỏi về việc không cho Aguero chơi xuất phát: "Aguero là một siêu sao, và là trung phong săn bàn chủ lực. Chắc Pep phải có lý do để buộc cậu ấy xuất phát trên băng ghế dự bị. Tôi không nói Aguero chơi quá chậm, nhưng mà có nhẽ Pep muốn có thêm một tẹo vận tốc trên hàng công".

Về Barca, Roy Keane bình chọn thành công trước Man City không phải là màn trình diễn hay nhất. "Barca trận này không hề chơi quá hay. Họ có một số vấn đề ở hàng thủ. Barca luôn cho tình địch có cơ hội và vấn đề là game thủ phải tận dụng những thời cơ đó", Roy Keane nhận xét.

( Những tin thể thao khác tại game xoc dia VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien