Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Mẫu Pháp bị lợi dụng hôn ngực báo cáo bức xúc

Hành động vui đùa có thể mang tội quấy rối

Trong gameshow "35 giờ của Baba" của đài TPMP thu hình ngày 14/10 tại Pháp, người mẫu Soraya, 21 tuổi, đóng vai ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Karrdashian bị trói trong buồng tắm và bị đánh cướp ở Paris còn người dẫn Jean-Michel Maire nhập vai người giải cứu, theo Metro.

xoc dia an tien that

Người đồng dẫn chương trình Hanouna giục Soraya để Maire hôn cô một cái để cảm ơn bởi đã "giải cứu" mà Soraya chối từ và cương quyết nói "không". Maire nói "Cô ấy bảo có!" nhưng Soraya nhấn mạnh "Tôi đã bảo là không".

Hanouna hỏi Soraya vì sao không cho Maire hôn và cô trả lời bởi vì có nhiều người đang xem truyền hình trực tiếp. Maire gợi ý "có lẽ chúng ta nên hôn nhau ở sau cánh gà" khiến Hanouna và khán giả phá lên cười.

Maire nghiêng người định hôn má Soraya nhưng mà cô né đi. Thay do từ bỏ, ông này cúi đầu xuống hôn vào ngực bên phải của cô. Vài phút sau, người dùng mạng xã hội Twitter của Pháp đăng ảnh này lên và gọi đó là "hành vi quấy nhiễu tình dục".

Theo BBC, hơn 250 người, bao gồm cả Bộ trưởng quyền phụ nữ Laurence Rosignol, đã lên án hành vi này và nhiều người kêu gọi truy hỏi tố Maire. Maire sau khi xem lại đoạn video đã "cười" mà sau đó lên Twitter xin lỗi.

Soraya, cô gái bị hôn cho biết lúc đó rất sốc bởi vì hành động của ông Maire.

"Tôi là con người, không phải đồ vật", cô nói.

quấy rối tình dục ở Pháp có thể bị phạt 82.000 USD và ngồi tù 5 năm.

( Xem thêm tin tức khác tại xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien