Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Coi nhẹ trọng tài . Mou nguy hại trước " án phạt nặng"

Là 1 hlv hãy luôn giữ 1 cái đầu lạnh

Jose Mourinho từng có lời bình không mấy cảm tình về trọng tài Taylor trước trận Liverpool - Man Utd hôm 17/10. Khi đó, huấn luyện viên này cho rằng Taylor khó điều khiển trận đấu với sự chuẩn xác cao nhất do tới từ vùng tây bắc Vương quốc Anh, nơi có thành phố Liverpool.

choi xoc dia qua mang online

Sau trận chiến nhưng mà nhị đội hòa nhau với tỷ số 0-0, Mourinho đổi giọng, thậm chí tỏ ý khen ngợi trọng tài. tuy nhiên, hành động này chẳng thể giúp "Người đặc biệt" thoát khỏi sự tầm nã cứu của Liên đoàn đá bóng Anh.

"Jose Mourinho bị buộc tội có hành vi sai lạc khi bình luận về trọng tài trước trận Liverpool - Man Utd. Những lời bình đó là không đúng, song song có thể gây liên quan xấu đến trận đấu. Mourinho có tối đa tới 18h ngày 31/10/2016 để phản ứng với buộc tội này", báo cáo của Liên đoàn hôm 27/10 có đoạn.

Nếu bị xử có tội, Mourinho có thể bị cấm chỉ huy một số trận của Man Utd. Đây là một vấn đề không ốm Bên cạnh đó Quỷ đỏ đang cần cải thiện thành công.

Mourinho từng bị cấm lãnh đạo một trận và phải nộp phạt 60.000 đôla khi trách trọng tài "ngại thổi phạt đền" cho Chelsea trong trận thua Southampton mùa trước. Hồi tháng 10 năm ngoái, chiến lược gia này cũng bị truất quyền lãnh đạo trong trận thua West ham mê, song song bị cấm trận tiếp theo bởi có thái độ không chính xác với trọng tài.

Những tin tức ckha1c tại xoc dia doi thuong VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien