Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bố già của guardiola chưa bao giờ cho ông trở lại Barca

Có nhiều đồn đoán về việc Pep Guardiola sẽ trở lại Barca, CLB ông khoác áo khi còn là cầu thủ và khởi nghiệp huấn luyện viên. bên cạnh đó, cha của ông khẳng định chuyện đó sẽ không xảy ra.

choi xoc dia qua mang

"Trở về Barca ư? Để làm gì? Làm người nhặt bóng à? Tôi cũng không nghĩ con tôi sẽ về đó làm chủ tịch hay ngồi ghế nhà cầm quân. Duyên nợ của nó với Barca đã tới và đi. Tôi không nghĩ nó sẽ làm tốt nếu rút lại. chí ít, ta có thể loại bỏ khả năng nó về làm tập huấn viên", ông Valenti nói.

Pep Guardiola đào tạo Barca từ năm 2008 đến 2012, gặt hái nhiều danh hiệu và được cho là người đưa cách chơi tiki-taka phát triển đến đỉnh cao tại đây. huấn luyện viên 45 tuổi này đang hỗ trợ Man City và sẽ đối đầu đội bóng cũ ở vòng bảng Champions League.

Valenti cho rằng Man City sẽ thành công ở cuộc đấu đến và tin rằng con trai làm việc tốt ở mọi đội bóng, không riêng gì Barca.

"Con tôi làm việc tốt ở mọi nơi. Nó cũng làm tốt ở Đức, nhận được tình cảm của người hâm mộ ở đó, và nó đã tới một đội bóng hoành tráng ở Anh", ông nói.

Bên cạnh Barca, còn một công việc nữa mà Valenti cho rằng đàn ông ông sẽ không nhận: "Tôi tin nó có thể dìu dắt đội tuyển Catalan, nhưng mà không thấy khả năng nó tập huấn đội tuyển Tây Ban Nha".

(Những tin tức bóng đá khác tại xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien