Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Cô gái trẻ mua được nhà b8a2ng cách bán đi 20 chiếc siêu phẩm IP7 ???

Choixocdia đưa tin từ MXH TQ

Câu chuyện thật như xạo này được BBC dẫn nguồn từ một blogger tại Trung Quốc. Thành viên “Proud Qiaoba” trên forum Tian Ya Yi Du kể về “Xiaoli”, đồng nghiệp, cũng là nữ chính của câu chuyện, đã mua nhà bằng tiền bán iPhone 7.

choi xoc dia an tien that

Theo đó, Xiaoli sống tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Cô ta quen biết và hò hẹn với 20 chàng trai cùng lúc. Sau khi thiết bị cầm tay iPhone 7 chính thức bán trên thị trường Trung Quốc hồi cuối tháng 9, Xiaoli đã thử lòng game thủ trai bằng cách đòi hỏi họ tặng di động. bất thần, cả 20 người đều đồng ý.

Sau đó, cô gái này đã bán cục bộ dế yêu cho khu chợ online Hui Shou Bao với giá 115.010 NDT (khoảng 380 triệu đồng). Với số tiền khá to trong tay, Xiaoli đã dùng nó để đặt cọc mua một ngôi nhà ở nông thôn.

Qiaoba cho biết Xiaoli đã khoe nhà mới với bằng hữu và mọi người đều quá bất ngờ khi cô tiết lộ cách thức mua nhà.

"Bây giờ trong nơi cô làm việc ai cũng nói về chuyện này", "Mọi người đều phỏng đoán xem mấy anh game thủ trai nghĩ thế nào", Qiaoba viết.

Theo Qiaoba, Xiaoli không phải con nhà khá giả. Mẹ cô ở nhà làm nội trợ và bố làm công nhân ngoại tỉnh. Xiaoli là con gái to trong nhà. "Bố mẹ cô ấy đã nhiều tuổi và có nhẽ nàng chịu sức ép rất to, phải giúp ba má mua nhà. ngoại giả, thật chẳng thể hình dong nổi cô ấy lại sử dụng cách này?", Qiaoba nói thêm.

Câu truyện của Qiaoba đã lan truyền trên mạng xã hội Weibo. Có hơn 13 triệu người sử dụng đã chia sẻ kèm hashtag #20 iPhone cho một cái nhà.

"Tôi thậm chí còn không kiếm nổi một anh người yêu, vậy mà cô ấy có những 20 người cùng lúc và đều chịu mua iPhone 7 cho mình. Tôi rất muốn cô ấy hướng dẫn tôi", một người viết.

Trừ một số người bái phục Xiaoli, phần nhiều các ý kiến trên mạng xã hội đều chê trách cô gái trẻ. Nhiều phương tiện truyền thông đã giao thông với đơn vị của Xiaoli xin phỏng vấn, mà đều bị từ chối. Cuộc sống của cô bị thúc đẩy nhiều do điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien