Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Joe Hart 1 lần trở thành phạm nhân tội nặng nhất Serie A

Xóc dĩa đổi thưởng đưa tin

sai lầm mới nhất của Joe Hart diễn ra ở phút 35, trong trận Inter - Torino tối 26/10. Vào thời điểm đó, Hart băng ra để ngăn Mauro Icardi ghi bàn mà lại vô tình tạo điều kiện thuận tiện thêm cho địch thủ. Thay bởi vì gạt bóng sang hướng khác để cứu thua một cách không mấy gian nan, người gác đền này đẩy bóng thẳng vào chân tình địch. Icardi thậm chí chẳng cần tung cú sút do bóng bật vào chân rồi rơi ngược vào khung thành.

choi xoc dia qua mang

Sau sai lầm dẫn tới bàn thua mở tỷ số của Hart, Torino có được bàn gỡ hòa nhờ công Belotti ở phút 63. tới phút 88, Icardi "nổ súng" thêm một lần để đem lại chiến thắng 2-1 cho Inter.

Đây là lần thứ nhì Hart phạm sai lầm hí hước dẫn đến thất bại của Torino. sai lạc trước diễn ra ngay trong trận ra mắt, khi Torino để thua Atalanta cũng với tỷ số 1-2.

Giữa hai sai lạc, Hart từng có một số trận thi đấu chiến thắng. bên cạnh đó, thủ thành này vẫn chưa thể hạn chế tỷ lệ "gặp tai nạn". Tại Euro 2016, Hart cũng từng gặp chỉ trích về những tình huống gần giống.

Hart hiện thi đấu tại Italy theo dạng cho mượn từ Man City. thủ thành này phải rời sân Etihad bởi không thuyết phục được chiến lược gia Pep Guardiola về phong độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien