Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

2 cầu thủ , 2 chân mây không chạm mặt mà thành địch thủ cạnh tranh M10 ,CR7

Không gặp mặt nhau quá nhiều trên sân cỏ mà bị so sánh từng chút 1

Ronaldo và Messi chính là nhì cầu thủ hay nhất thế giới ngày nay. Giữa họ sinh tồn một sự đối mặt ngầm và luôn bị giới truyền thông đem ra so sánh xem ai hơn, ai thua.

choi xoc dia an tien that

mà khi trả lời với báo chí nghĩ gì về kẻ thù, Ronaldo và Messi đều dành những lời lẽ rất tôn trọng cho nhau. Số 7 người Bồ Đào Nha thừa nhận không hề có sự thù địch nào giữa anh và ngôi sao người Argentina.

tuy nhiên, Ronaldo không xem Messi là người chơi thân.

"Luôn tồn tại một sự tôn trọng giữa tôi và Messi. Truyền thông đang tô vẽ lên những câu chuyện và biến mối quan hệ đó thành cừu địch. Thật sự không hề có chuyện này xảy ra. Chỉ là chúng tôi không phải những người game thủ thân", Ronaldo trải lòng về Messi.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo nói về Messi như vậy. Số 7 từng truyền tụng Messi là cầu thủ tuyệt vời. Song, bởi vì đứng ở nhì chiến tuyến không giống nhau nên họ chẳng thể trở thành những người người chơi.

Gần đây, Ronaldo có dấu hiệu sa sút phong độ. Số bàn thắng tụt giảm trong màu áo Real Madrid đầu mùa này đang nói lên điều đó.

Những lời chỉ trích cũng bắt đầu phong toả tiền nhiệm sao Manchester United. Cánh báo chí gọi Ronaldo hết thời và đến lúc chiến lược gia Zinedine Zidane cần loại bỏ khái niệm bất khả xâm phạm ở kềnh kềnh trắng với CR7.

Thế nhưng mà Ronaldo vẫn tỏ ra mặc nhiên trước mọi sóng gió. Anh cho biết chính nhờ thần thế căm ghét và ghen tỵ với bản thân đã vô tình biến thành động lực giúp cá nhân thành công.

"Bạn phải sử dụng những lời lẽ bị động từ những ai ghét mình để biến điều đó thành động lực liên quan đi lên. Tôi thật sự cần những loài người ghét mình, họ giúp tôi chinh phục tất cả mục tiêu mình đề ra", Ronaldo nói tiếp.

Theo số 7 người Bồ Đào Nha, thời còn trẻ của anh rất thần tượng Luis Figo và Rui Costa, nhị bậc bọn anh ở đội tuyển quốc gia. bên cạnh đó, tiền đạo 31 tuổi nhấn mạnh thèm khát của bản thân hoành tráng hơn bất cứ một ai.

Ronaldo không muốn biến thành Figo hay Costa. Anh phải sản xuất bản hoàn hảo cho riêng mình.

"Nguồn cảm hứng to nhất là chính tôi. Không ai có thể đặt ra những yên cầu to hơn chính cá nhân mình. Tôi từng nói rất hâm mộ Figo và Rui Costa, nhưng mà không bao giờ muốn bắt chước bất kỳ ai. Tôi chỉ hội tụ phát huy những điều tốt nhất có thể của mình", Ronaldo kết luận.

Xem thêm những tin thể thao khác tại xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien