Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

kềnh kềnh trắng hăm he giật lại ngôi đầu bảng

Laliga là sân chơi của thú dữ

La Liga vòng đấu trước đã thấy cảnh tượng cả Atletico, Real và Barca cùng thăng hoa tột cùng khi vùi dập các địch thủ của mình. nhưng điều xa lạ là 3 ngôi sao to nhất của họ: Griezmann, Ronaldo và Messi chỉ “đóng vai phụ”.

Griezmann “tịt ngòi” dù Atletico “hủy diệt” Granada 7-1. Ronaldo sút tung lưới Betis vào lúc mọi chuyện an bài rất lâu về trước (ấn định tỷ số 6-1). Messi vào sân từ ghế dự bị và cũng làm bàn khi Barca chắc thắng Deportivo (4-0).

choi xoc dia an tien that

hẳn nhiên với các hlv, ai rạng ngời không quan trọng miễn là đội bóng của họ giành thắng lợi. Giống như lượt đấu ở Champions League giữa tuần, ba “ông lớn” La Liga cùng mỉm cười mà theo cách khác biệt. Barca hưởng lợi từ siêu Messi, Ronaldo chợt hóa thành chân chuyền còn Griezmann chơi lặng thầm.

Ở vòng 9 này, Atletico, Real và Barca có thể cần ba siêu sao nhất loạt rạng ngời. Riêng với Atletico và Barca, gian truân dành cho họ là tương đối hoành tráng khi phải làm khách tương ứng trước Sevilla và Valencia.

Đội bóng của Simone đang nắm giữ ngôi đầu với thành tích bất bại nhưng các chuyên gia dự đoán rằng họ sẽ khó lòng bảo vệ địa điểm. Sevilla cũng đang đạt phong độ tuyệt vời và đứng thứ 3 trên BXH La Liga. khác biệt trên sân nhà, họ toàn thắng 4 trận.

Carrasco có vẻ đang làm tốt nhiệm vụ ghi bàn nhưng mà đẳng cấp của Griezmann sẽ cần được phát huy hơn ở chuyến đi tới Sánchez Pizjuán. hlv Simeone nói trước trận rằng Griezmann mới chỉ 2 trận không ghi bàn thôi nhưng mà đã rơi vào trạng thái rất thèm khát và có thể sẽ bùng nổ trước Sevilla.

Barca quay lại mạnh khỏe với 2 thắng lợi tưng bừng vừa qua. mà họ phải cảnh giác trước Valencia, đội bóng luôn gây lộn giận dữ lớn trong những cuộc đụng độ những năm qua. khác biệt, “Bầy Dơi” vừa được dẫn dắt do hlv lão luyện Cesare Prandelli và cũng ngay thức thì thắng trận ra mắt tuần trước.

Điểm lợi của nhà ĐKVĐ là sự sung sức của Messi, người vừa “tiêu diệt” Man City ở vòng bảng Champions League với cú hat-trick. Người hâm mộ Valencia hẳn chưa quên trận thua đau đớn bậc nhất lịch sử trước Barca hồi đầu năm nay ở cúp nhà Vua với tỷ số 0-7, trong đó Messi ghi 3 bàn, Suarez lập poker (4 bàn).

Atletico và Barca khó còn Real Madrid lại dễ thở hơn. Sau 4 trận hòa liên tiếp, “Kền kền trắng” tức giận trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Betis và Legia (ghi 11 bàn, lọt lưới 2). Điều không bình thường là Ronaldo lại không đặc sắc mà chỉ ghi 1 bàn kèm 2 xây dựng.

Một cầu thủ giàu tham vọng như Ronaldo thì đó là thắng lợi gây tấm tức. Anh vững chắc sẽ quyết tâm tìm lại phiên bản năng “sát thủ” đáng sợ trước Bilbao, một trong những địch thủ ưa thích của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

3 lần tiếp Bilbao gần nhất tại Bernabeu, kềnh kềnh trắng đều thắng đậm Trong khi Ronaldo ghi đến 6 bàn. Tại La Liga, CR7 mới có 2 bàn (trên mọi trường đấu là 4) – sự bắt đầu chậm nhất trong những năm tháng mặc áo Real Madrid.

nhưng mà ai cũng biết, Ronaldo ở quãng đầu mùa không có mặt và cũng bị tái phát chấn thương. tới giờ, anh mới thực thụ mạnh mẽ và huấn luyện viên Zidane đang chờ mở đầu những ngày hưởng lợi từ nhà vô địch EURO. kềnh kềnh trắng quyết giành 3 điểm và hi vọng lấy lại ngôi đầu La Liga tuần này.

( Xem thêm những tin tức bóng đá khác tại http://choixocdia.com )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien