Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Dù không làm bàn Ronaldo vẫn rạng ngời từ những đường xây cất

Không làm bàn anh vẫn là người hùng

Bàn thắng: Bale 16', Jodlowiec 20' phản lưới nhà, Asensio 37', Vazquez 68', Morata 85' - Radovic 22' phạt đền

Sau ba trận tiếp nối ghi bàn cho tuyển Bồ Đào Nha và kềnh kềnh trắng Madrid (tổng cộng sáu bàn), Ronaldo dứt lập công khi cùng CLB tiếp Legia Warsaw tối 18/10. Anh có ít ra ba cảnh huống ngon ăn nhưng mà đều kết thúc điểm hoặc chệch cầu môn trong tấc gang, hoặc bị thủ môn kẻ thù đẩy ra.

choi xoc dia qua mang

Bù lại Ronaldo gây tuyệt hảo trong khâu kiến thiết. nhì bàn của Asensio và Morata đều đến từ những đường chuyền dọn cỗ trực tiếp của siêu sao mang áo số 7. Ronaldo cũng có một số tình huống đi bóng rồi tạt vào vòng cấm gây hiểm nguy, khiến người xem có thể can dự tới vai trò xây đắp giống như Neymar và Messi tại Barca.

Cùng với hai bàn của Asensio và Morata, nhì bàn khác của Bale, Vazquez và pha phản lưới nhà của Jodlowiec đã đem lại chiến thắng đậm cho Real. Đây là thành công thứ nhị của Real sau ba trận tại bảng F Champions League mùa 2016-2017, qua đó giúp nhà đương kim vô địch có được bảy điểm giống như Dortmund. Legia vẫn xếp cuối bảng với không điểm, Hình như Sporting Lisbon đứng thứ ba với ba điểm.

Lần đầu tới sân Bernabeu làm khách tại Champions League, Legia đã chơi như chú "nghé con không biết sợ cọp". Đội khách thậm chí tạo được cảnh huống hiểm nguy trước khi Vadis Odidja-Ofoe sút dội cột dọc cầu môn thủ thành Keylor Navas ở phút 12. Sau nhị bàn thua đầu, Legia cũng chứng minh được sự tự tin bằng bàn gỡ ở phút 22: quả phạt đền của Radovic sau tình huống bị Danilo phạm lỗi trong vòng cấm. Real chỉ đích thực chạm tay tới thắng lợi từ pha lập công của Asensio, khi hiệp một sắp kết thúc.

Hình như hàng công chơi tự tin, hàng thủ của Legia không có được sự tập trung tương thích. Đây cũng là lý vì khiến Malarz phải vào lưới nhặt bóng sau nhiều cảnh huống kết hợp dễ dàng của Real. Bàn mở tỷ số là một thí dụ điển hình: Bale thoải mái chỉnh bóng trước vòng cấm rồi tung cú sút cứa lòng chân trái đưa bóng bay vào góc xa. Sau đó chỉ bốn phút, kềnh kềnh trắng thậm chí được "biếu không" một bàn thắng khi Jodlowiec để bóng chạm chân phản lưới nhà sau quả tạt của Marcelo.

Cú đá phạt đền xác thực của Radovic giúp Legia khôi phục tự tin, nhưng mà không đủ tạo nên một cuộc lội ngược dòng. Với phong cách hơn hẳn, Real vẫn chiếm ưu thế lớn. Phút 37, từ đường chuyền lại của Ronaldo, Asensio lập lại xa rời nhị bàn bằng cú sút căng từ sát mép vòng cấm.

Nhận thấy đội khách khó lòng đảo ngược kết quả, huấn luyện viên Zidane tung Vazquez và Morata vào sân từ giữa hiệp hai. Đây là một quyết định đúng khi giúp nhì cầu thủ này có thời cơ "rèn giũa" trước một kẻ địch yếu. Phút 68, Vazquez tung cú vô lê từ cự ly 12 m ghi bàn từ chính quả tạt của Morata, song song nâng tỷ số lên 4-1. Cuối cuộc đấu, sau pha chọc khe thoáng của Ronaldo, tới lượt Morata lập công bình cú sút từ góc hẹp.

Trận thắng Legia là màn "hủy diệt" thứ nhị liên tiếp của kềnh kềnh trắng trong vòng ba ngày. Hôm thứ bảy tuần trước, thầy trò huấn luyện viên Zidane cũng có một trận tâng bừng khi tấn công bại Betis với tỷ số 6-1.

( Xem thêm những tin thể thao khác tại xoc dia doi thuong VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien