Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Messi cái tên nhưng tất cả tỷ phú Anh khát khao

Cái tên Messi đã đi vào lòng fan hâm mộ bóng đá từ 10 năm nay

Có thể nói rằng Lionel Messi là cầu thủ hay nhất đá banh trái đất đương đại. Anh đã cùng Barcelona gặt hái mọi vinh danh song song cá nhân cũng sở hữu ti tỉ danh hiệu cũng như kỷ lục. Đêm thứ tứ vừa qua, Messi tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét với 3 bàn thắng. Đây là cú hat-trick thứ 7 tại Champions League (nhiều hơn Ronaldo 2 lần).
Bên cạnh những cột mốc mới như cầu thủ làm bàn nhiều nhất trên sân nhà ở Champions League (50 bàn) hay chiếm hữu 37 cú hat-trick, Messi còn nối dài cơn ác nghiệt mộng đối với các đội bóng Anh. Theo thống kê từ UEFA, trong 15 trận chạm trán các đại diện của Premier League tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, Messi ghi đến 16 bàn thắng. Không giải đấu nào bị Leo “hành hạ” ghê gớm đến vậy trong lịch sử.
choi xoc dia qua mang
Với những gì đã biểu đạt, không quá khi nói rằng Messi ở phong cách vượt trội so với các ông to tại Premier League. Mỗi lần đương đầu, trung phong người Argentina lại có dịp phô diễn kỹ thuật đồng thời không mấy gian truân để làm bàn. Có thể nhiều người ngưỡng mộ lấy trường hợp của Chelsea để phản biện khi Messi đã tịt ngòi sau 8 trận nhưng mà hiện tượng này cũng khó chứng tỏ giống như việc chưa có nhà vô địch Champions League nào bảo vệ thắng lợi ngai vàng vậy.
hào kiệt của Messi đã được khẳng định gần một thập kỷ vừa qua. Chính vì vậy, các đội bóng Anh với tiềm lực tài chính không ít lần thanh minh sự khao khát sở hữu Leo trong mô hình đội. Tỷ phú Roman Abramovich có thời điểm trả giá Barca 200 triệu bảng còn mới đây, giới chủ Ả rập không ngại ngần để Messi nhận lương 500.000 bảng mỗi tuần để đưa anh về Man City.
ngày nay vững chắc không ít đội bóng Anh vẫn rất thèm khát Messi nhưng mà tình hình chắc chắn không thể khả quan hơn. Man City có nhiều ưu thế nhất. Họ vẫn đang chiếm được sự hậu thuẫn không giới hạn về tài chính. bên cạnh đó, Guardiola là yếu tố hẹn tạo ra tính bỗng nhiên phá. tuy nhiên sau màn trình diễn quá tệ đêm thứ tứ, có lẽ Messi sẽ chẳng dại gì từ bỏ một Barca kiêu hùng để đầu quân cho đội bóng vẫn chưa thể khẳng định vị thế ở đấu trường châu lục
Chelsea chưa bao giờ thôi mong muốn có được Messi ngoài ra thời thế đã chỉnh sửa. chủ toạ Abramovich không còn bạo chi như trước đây. Ông đã để “The Blues” hạch toán độc lập và đòi hỏi mang về lợi nhuận. Thêm vào đó, Chelsea đang ở giai đoạn khá hỗn loạn khi mà Conte chưa thực sự kiểm soát được tình hình tại Stamford Bridge.
Những con quỷ thành Manchester là đội bóng còn lại đủ khả năng thuyết phục Messi đầu quân. Thế nhưng, không nhiều người ngưỡng mộ tin vào viễn ảnh Leo khoác lên mình chiếc áo đỏ. Những con quỷ thành Manchester có thể sản xuất một thương vụ chuyển nhượng rồ dại, có thể mang tới cho Messi mức lương kỷ lục song lối chơi quá khác biệt, nhất là đang nằm trong kế hoạch tái thiết của Mourinho.
Chính bởi vậy, cho dù các đại diện ưu tú nhất của Premier Leageue có đích thực giàu có, ấp ôm nhiều tham vọng thì khả năng họ thuyết phục Messi rời Barca cũng mơ hồ như màn sương mù đang bao phủ nước Anh trong những ngày đông sắp tới.
( Xem tin tức thể thao khách tại http://choixocdia.com )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien