Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Galaxy note 7 bạc phận đã có truyền nhân

Chơi xóc dĩa đưa tin tình trạng thương hiệu " na ná" Note 7

Tính tới thời điểm hiện tại, Galaxy Note 7 gần như đã chết, không còn có thể đi so sánh với các mẫu dế yêu cao cấp sắp ra mắt trong thời kì đến. Có vẻ như, Xiaomi Mi Note 2 cùng với Huawei Mate 9 Pro đã chuẩn bị để thay thế Galaxy Note 7 cho vị trí flagship cao cấp. bởi cả 2 mẫu điện thoại này đều trang bị phần cứng khỏe mạnh, tụ hợp toàn diện các tính năng cao cấp.

choi xoc dia qua mang

Vừa mới đây, nhà sản xuất Elephone tới từ Trung Quốc đang được cho sắp ra mắt mẫu dế yêu cao cấp có xây cất giống với Galaxy Note 7. Chiếc di động mới của Elephone vũ trang màn hình cong AMOLED. Theo thông tin, loại màn hình này giúp hiển thị hình ảnh theo hiệu ứng góc nhìn 3D. ngoài ra, nguồn tin vẫn chưa cung cấp thông tin rõ ràng, chính thức về công nghệ trên. Trước đây, hãng Amazon đã từng nỗ lực nhưng thất bại với dòng thiết bị cầm tay Fire Phone. Màn hình Fire Phone có bản lĩnh hiển thị hình ảnh 3D nhờ thiết bị tới 4 camera ở mặt trước. Nếu mẫu di động mới của Elephone dùng công nghệ gần giống Fire Phone, hứa đây là tác dụng sẽ triển vọng trong mai sau.

dự kiến, mẫu điện thoại sắp ra mắt của Elephone vũ trang vi xử lý Helio X30, RAM lên tới 8GB, bộ nhớ trong cũng đạt mức 256GB. Về mặt lý thuyết, vi xử lý Helio X30 cho hiệu năng gấp đôi so với dòng X20, cung cấp mạng LTE Cat.13, đo hiệu năng đạt 160.000 điểm so với 130.000 điểm của dòng Snapdragon 820 trên ứng dụng AnTuTu Benchmark. Nhìn chung, đây sẽ là mẫu dế yêu rất mạnh khỏe cũng xứng đáng để thay thế cho Galaxy Note 7 “bạc mệnh” của Samsung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien