Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Ronaldo được tùy chọn vị sí ra sân ở kềnh kềnh trắng

Qua phỏng vấn từ choixocdia

Ancelotti từng tận hưởng thời kì tương đối chiến thắng ở sân Santiago Bernabeu. Ông giúp Real ngừng 12 năm đợi chờ danh hiệu Champions League/Cup 1 châu Âu thứ 10 vào hè 2014, đồng thời đoạt Cup Nhà vua Tây Ban Nha, ẵm Siêu Cup châu Âu và vô địch giải Club World Cup.

choi xoc dia an tien that

bản thân Ronaldo cũng rạng ngời rực rỡ trong lược đồ đội hình 4-3-3 của Ancelotti, khi ghi đến 51 bàn trong 47 trận ra sân ở mùa giải nhưng mà họ cùng nhau giúp Real hoàn thành giấc mộng Decima (10 danh hiệu quán quân Cup C1/Champions League). bởi vậy chính ngôi sao trung phong người Bồ Đào Nha đã công khai kêu gọi ban lãnh đạo kềnh kềnh trắng giữ nhà cầm quân 57 tuổi người Italy ở lại, trước khi ông bị vứt bỏ và nhường lại ghế nóng cho Rafael Benitez hè 2015.

“Ở Real Madrid, Ronaldo là cầu thủ quan yếu nhất, và tôi đã phải lắng nghe xem cậu ấy muốn chơi ở địa điểm nào. Sau đó tôi cố gắng bố trí mô hình đội một cách phù thống nhất theo yêu cầu đó”, Ancelotti giải đáp tờ Sports Mail của Anh.

“Nhưng công tác đó cũng không quá khó, bởi vì Ronaldo thích được thi đấu ở cánh trái quen thuộc, Trong khi Karim Benzema là một trung phong tuyệt vời, còn Gareth Bale chơi tốt ở hành lang phải. Tôi nghĩ đó là cách sắp xếp tốt, và thực tại đã giúp bộ ba tấn công này phát huy khả năng”, tân nhà cầm quân Bayern nói thêm.

Bayern đang đứng đầu Bundesliga sau tám vòng đấu với nhị điểm hơn Leipzig, và ở địa điểm thứ nhị bảng C Champions League với ba điểm thua Atletico Madrid sau ba lượt trận. Ancelotti muốn “Hùm xám” lặp lại thành công đoạt cú ăn ba như dưới thời Jupp Heynckes mùa 2012-13.

Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn vô địch Bundesliga, đoạt Cup nhà nước Đức, và đăng quang đãng ở Champions League mùa này. Với riêng Champions League, tôi nghĩ rằng chúng tôi phải đạt điểm rơi phong thái vào khoảng tháng bốn năm đến, tức là khi đó chúng tôi cần phải ở trạng thái thể lực tốt, có sức đấu tranh cao nhất và không thể mắc sai sót dù là ốm nhất trong cuộc đua giành danh hiệu. Để quán quân Champions League, bạn cần phải có mọi thứ như thế”.

Ancelotti còn kì vọng sẽ quay lại làm việc ở Ngoại hạng Anh hoặc Serie A một khi không còn hỗ trợ Bayern. Ông cũng cho biết có thể bị cám dỗ do vị trí nhà cầm quân trưởng Italy.

“Ở Italy có nhiều người muốn tôi quay về quê hương dẫn dắt đội tuyển quốc gia. mà giờ không phải là thời điểm ăn nhập với tôi cho vai trò đó. thông thường tôi dẫn dắt một CLB trong khoảng nhì năm, giống như tại Chelsea, ở PSG, ở Madrid. Tôi muốn gắn bó với Bayern lâu hơn một tẹo, và rồi sau đó tôi phải tuyển lựa tiếp tục sự nghiệp ở Anh hoặc Italy”, tiền nhiệm huấn luyện viên Milan nói tiếp.

Khi được hỏi liệu ông có cân nhắc khả năng làm nhà cầm quân trưởng tuyển Anh, Ancelotti đáp: “Tại sao không? nhưng mà đó là chuyện về sau. Trước đó tôi muốn công tác ở đội tuyển quốc gia Italy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien