Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Dortmund bảo vệ thành công địa điểm đầu bảng

Những chuyển đổi bỗng phá

Bàn thắng: Cesar (67') - Aubameyang (9'), Weigl (43').

Dortmund có khởi đầu dễ ợt khi làm khách trước Sporting bằng bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ chín. Aubameyang cho thấy anh là một trong những trung phong nhanh nhất trái đất thời điểm này bằng cú bứt tốc kinh khủng vượt qua trung vệ Semedo, trước khi sục bóng nhẹ nhõm đánh bại thủ thành Rui Patricio.

choi xoc dia an tien qua mang

Đây là trận thứ ba liên tục Aubameyang ghi bàn tại Champions League, sau khi cầu thủ Gabon làm tung lưới Legia Warszawa và Real. Aubameyang đã có chín bàn sau chín trận trên mọi trường đấu cho Dortmund mùa này.

Hiệp một kết thúc hoàn hảo với Dortmund với bàn nhân đôi xa vắng của Julian Weigl. Bàn thắng của Weigl có sự giúp sức không nhỏ xíu từ thái độ hời hợt của hàng phòng vệ Sporting khi để tiền vệ Dortmund thoải mái đi bóng và hoàn thành điểm ở vị trí tiện lợi trước vòng 16m50.

kì vọng của Sporting được nhen nhóm trong hiệp nhị nhờ sai trái ngớ ngẩn của Marc Bartra. tiền nhiệm trung vệ Barca đáng lẽ phải phá bóng lại chuyền về cho thủ môn ở tình huống cầu thủ Sporting đã ở rất gần. Từ cú đá phạt gián tiếp trong vòng 16m50, Bruno Cesar kết thúc điểm căng rút ngắn tỷ số còn 1-2.

ngoài ra đây là tất cả những gì Sporting làm được trong cuộc đấu này. tiền đạo Bas Dost có những cơ hội tốt mà đều không hoàn thành điểm xác thực trong những phút còn lại.

thắng lợi trước Sporting một lần nữa giữ Dortmund ở ngôi đầu với bảy điểm. Đội xếp thứ hai là kềnh kềnh trắng có cùng số điểm nhưng mà kém hiệu số bàn thắng. Sporting đang đứng thứ ba với ba điểm, Hình như Legia Warszawa xếp cuối khi chưa có điểm nào.

Thắng trận nhưng mà Dortmund cũng tổn thất lực lượng không gầy. Bộ tứ hàng phòng thủ chỉ còn một mình Sokratis chơi hết trận khi lần lượt Bartra, Passlack và Ginter bị đau rời sân.

( Những tin thể thao khác tại Xoc dia an tien Vn )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien