Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Iphone 7 plus có thể là smartphone trâu nhất nhưng sạc lại lâu nhất

Nếu bạn đang kiếm tìm 1 chiếc thiết bị cầm tay ấn tượng cùng thời lượng pin ấn tượng để phục vụ cuộc sống thì hãy tham khảo bài đánh giá pin từ 3 siêu phẩm LG V20, iPhone 7 Plus và Galaxy S7 Edge sau đây. hy vọng sẽ giúp phần nào ít nhiều trong sự chọn lọc của game thủ.

V20 mang trong mình viên pin có dung lượng 3200 mAh, cao hơn người tiền nhiệm V10 (3000 mAh). Samsung Galaxy S7 Edge 3600 mAh, địch thủ rốt cục là iPhone 7 Plus chỉ có 2900 mAh.

choi xoc dia qua mang

Thoáng thấy sự so sánh sau đây có phần khập khiểng nhưng mà game thủ dung lượng pin chưa hẳn là nguyên tố quyết định thời kì dùng pin. Nó còn dựa dẫm vào nhiều nguyên tố khác như: độ tối ưu của hệ điều hành, chất lượng pin và chung cuộc là công nghệ quản lý nguồn.

Không làm mất thời kì của bạn, hãy nhìn vào kết cuộc ngay bên dưới. Bài test được thực hiện trong những điều kiện và thiết lập hệt nhau.

kết cuộc chỉ với viên pin 2.900 của mình nhưng mà iPhone 7 Plus lại cho thời gian dùng lâu nhất, 9 giờ 5 phút. iOS đã làm rất tốt trong tác vụ quản lý nguồn các thiết bị. Còn lại LG V20 và Samsung Galaxy S7 Edge thì cho thời lượng khá tương đồng với nhau nếu xét về khía cạnh chênh lệch dung lượng pin.

tới bài test thời gian sạc, iPhone 7 Plus không có công nghệ sạc nhanh đã làm khá nhiều người thuyệt vọng. Với thời gian sạc 197 phút (hơn 3 giờ) thì đây không phải là sự tuyển lựa hay nếu bạn thiên về nhu cầu về vận tốc sạc.

LG V20 cho thời gian sạc rất tuyệt vời, chỉ với gần 1 tiếng rưỡi bạn có thể nạp đầy năng lượng chiếc điện thoại này rồi. Galaxy S7 Edge cũng cho thời gian khá tốt trong bài test này.

Kết luận

Nếu game thủ muốn mua 1 chiếc thiết bị cầm tay cấu hình khủng và thời gian dùng pin lâu thì ai khác ngoài iPhone 7 Plus. Nếu game thủ muốn mua 1 chiếc điện thoại có chức năng sạc nhanh thì hãy gọi tên "LG V20".

ngoài ra, nếu game thủ muốn cân bằng giữa thời kì sạc và sử dụng thì hãy lựa chọn Samsung Galaxy S7 Edge. chọn lọc của bạn là gì, hãy cho mình biết ý kiến bên dưới bình luận nhé!

Xem thêm những tin khác tại http://choixocdia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien