Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Real rộng cánh mở cửa đón Aubameyang về đội

Trong nhiều năm qua, Dortmund đã phải bán rất nhiều anh tài sáng giá như Mario Gotze, Robert Lewandowski, Ilkay Gundogan, Mats Hummels, Shinji Kagawa hay mới nhất là Henrikh Mkhitaryan. Tình trạng “chảy máu lực lượng” của đội bóng vùng Ruhr có nhẽ chưa dừng lại do hiện tại, rất nhiều đội bóng to đang theo đuổi tiền đạo số 1 của họ, Pierre-Emerick Aubameyang.

xoc dia an tien that

Trong số các CLB đeo đuổi Aubameyang, đáng chăm chú có Real Madrid, đội bóng đang tìm kiếm một trung phong nhằm thay thế cho Karim Benzema trong tương lai.

cơ hội chiếm hữu Aubameyang của kền kền là không tí hon bởi đích thân tổng giám đốc của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã thông báo thừa nhận chuẩn bị đàm phán nếu Real ngỏ lời.

“Nếu kềnh kềnh trắng Madrid đến gõ cửa, chúng tôi sẽ chuyện trò. nhưng mọi chuyện sẽ không tiện lợi. Thương vụ này chẳng thể tự động.

tất nhiên, chúng tôi muốn giữ Aubameyang ở lại. Cậu ấy khác với những cầu thủ đã rời Dortmund gần đây. Cậu ta vẫn còn bạn dạng hiệp đồng đến năm 2020. Chúng tôi không có sức ép phải bán Aubameyang. Tôi cũng không cảm thấy rằng cậu ta muốn ra đi”, tổng giám đốc của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke chia sẻ.

Trong bối cảnh bóng đá châu Âu đang rơi vào tình trạng khan hi hữu chân sút phong cách, Aubameyang rất có giá. Dortmund muốn gia hạn sút này nhưng đây là mục tiêu không dễ, đặc biệt nếu Real Madrid chấp nhận chi mức giá cao.

Điều đáng nói là chính Aubameyang từng đăng đàn thừa nhận muốn khoác áo Real Madrid để thực hành lời hẹn với người ông của mình

Tính tới thời điểm hiện tại, Aubameyang đã có 88 bàn thắng trên mọi trường đấu cho Dortmund sau 151 lần ra sân. vì mới 27 tuổi nên anh vẫn còn rất nhiều thời cơ để trở thành chân sút số 1 toàn cầu.

( Xem thêm tin tức thể thao xocdiaonline )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien