Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Pogba cảm thấy Rooney thật tuyệt hảo khi nhượng lại mâm phạt đền

Pogba cảm thấy Rooney thật ấn tượng khi nhượng lại quả phạt đền

Mọi chuyện xảy ra ở phút 31 của cuộc đấu, Man Utd được hưởng phạt đền sau khi Simon Kjaer phạm lỗi với Juan Mata trong vòng cấm. Ba phút sau, tới lượt Anthony Martial bị đốn vấp ngã trong cấm địa, và tiền đạo người Pháp bản thân thực hiện quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd.

"Chúng tôi muốn thành công vì nó đích thực quan trọng. hiện nay, chúng tôi đang đứng đầu bảng và chờ đợi cuộc đấu tiếp theo", Pogba nói.

"Tôi nói với Wayne tôi muốn đá quả phạt đền và anh ấy đồng ý. Tôi rất vui khi thực hành thành công quả phạt đền đó. Một cầu thủ như anh ấy nhưng để tôi đá phạt đền là một sự tôn trọng lớn, nên tôi rất vui", tiền vệ 23 tuổi nói tiếp.

Trong thời kì bù giờ của hiệp một, Pogba hoàn thành cú đúp bằng một cú sút xa sở trường. Jesse Lingard làm bàn thứ bốn cho Man Utd vào đầu hiệp nhị trước khi Robin van Persie khắc ghi ngày rút lại sân Old Trafford bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 4-1.

"Tôi cảm thấy thoải mái với cục bộ đội bóng. Đây mới là thời điểm khởi đầu mùa giải và vẫn còn một con đường dài nữa để đi. Chúng tôi muốn tiến lên, nỗ lực hết khả năng và chiếm ngôi đầu bảng", Pogba tuyên bố.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ đối mặt Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Sau đó, đoàn quân dưới trướng Jose Mourinho sẽ bước vào loạt trận lượt về vòng bảng Europa League với trận đấu trên sân Fenerbahce vào ngày 3/11.

Tin tức bóng đá khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien