Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Nhiều cực cầu thủ Chelsea muốn tạo nét với Mourinho

Theo ghi nhận bình luận hôm qua của choixocdia

Trong thời đoạn đầu mùa 2015-2016, trước khi ra đi, huấn luyện viên Jose Mourinho từng có mâu thuẫn với một số cầu thủ Chelsea. Theo Thierry Henry, đây là lý do để những người này nỗ lực thi đấu và giúp Chelsea tấn công bại Man Utd của ông thầy cũ với tỷ số 4-0. Đây là thất bại đậm nhất của Mourinho khi ông cầm quân ở Ngoại hạng Anh.

choi xoc dia qua mang

"Một số cầu thủ Chelsea muốn lý giải một điều gì đó với Mourinho. Họ là những cầu thủ không được lòng Mourinho năm ngoái. Một số có thể đã bị loại khỏi mô hình đội, hoặc một số khác có thể bằng mặt nhưng không chấp nhận. Trận này tôi nghĩ họ không chỉ muốn chứng tỏ tài năng với CĐV, với cả giải quán quân, mà còn cả với ông thầy cũ Mourinho", Henry bình luận trên kênh Sky sau cuộc chiến.

Bên cạnh động lực mà Mourinho vô tình đem đến cho Chelsea, Henry cũng ca tụng cách chơi của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte: "Họ đã đạt được sự cân bằng hợp lý. Họ không chỉ ghi bàn sớm nhưng còn kiểm soát được cuộc đấu. Eden Hazard thi đấu thật ấn tượng. Matic cũng có một trận đấu rất hay".

Trước khi thắng Man Utd, Chelsea từng gây bế tắc khi để thua Liverpool với tỷ số 1-2 và Arsenal 0-3. Đây cũng là lý bởi vì khiến nhiều chuyên gia từng nghi ngờ về khả năng đua ganh của đội này.

"Cách chơi của Chelsea trong nhị trận chạm mặt Arsenal và Liverpool là thiếu hợp lý, nhưng trận này họ đã nhận ra rằng nếu biết cách điều chỉnh mọi thứ tốt hơn, họ có thể cạnh tranh cho chức quán quân. Với tôi, điều quan trọng với Chelsea trận này là giành thành công và có một chiến thắng ấn tượng", Henry đánh giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien