Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Phần lớn người dùng Internet hay wifi toàn truy cập web đen ???

Đây là một sự thật đang diễn ra ở Ấn độ

Theo thống kê của RailTel, đối tác hỗ trợ Internet miễn phí của Google tại Ấn Độ, trên khắp 23 sân ga tại nước này, người dân thường dùng Wi-Fi công cộng để truy nã cập web đen khi chờ tàu tới. Tình trạng xảy ra phổ biến nhất ở các nhà ga tại thành phố Patna, nơi đáp ứng hơn 200 chuyến tàu mỗi ngày.

choi xoc dia qua mang

Xếp sau Patna là tỉnh thành Jaipur và Bengaluru. Ngoài các trang khiêu dâm, YouTube và Wikipedia cũng được người dân tầm nã cập nhiều mà không cao bằng. Dữ liệu từ RailTel cho thấy họ còn dùng Wi-Fi để vận tải phim của Bollywood và Hollywood.

ngày nay, RailTel cung cấp dịch vụ Wi-Fi vận tốc 1 GB tại các nhà ga thành thị Patna. ngoại giả, bởi nhận được phàn nàn mạng chậm, nhà mạng này dự định tăng vận tốc mạng lên 10 GB.

Dịch vụ Wi-Fi công cộng bởi vì Google hiệp tác với nhà mạng RailTel nhằm đưa Internet không tính tiền đến người dân nơi đây. Theo kế hoạch, sẽ có 400 nhà ga xe lửa tại Ấn Độ được phủ sóng dịch vụ free này trong 3 năm tới.

Việc dịch vụ công cộng bị lợi dụng không phải hi hữu. Ở Mỹ, thành thị New York đã phải cấm người dùng truy vấn cập các trang khiêu dâm khiến tốc độ mạng bị tác động. McDonald cũng hành động tương tự để ngăn khách hàng và nhân viên tróc nã cập các website này

( Những tin tức khác choi xoc dia VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien