Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Người Trung Quốc chưa bao giờ quên chiêu mộ Rooney

Điểm nóng gần đây

Theo báo chí choixocdia, hlv Sven-Goran Eriksson - người từng là thầy cũ của Rooney ở Tam Sư - đã xác định anh là mục tiêu số trong việc chiêu tập lực lượng của mình. chiến lược gia người Thụy Điển lúc này đang dìu dắt Shanghai SIPG tại giải Chinese Super League.

choi xoc dia an tien

Đầu năm nay, báo chí Anh phong thanh thông tin: Wayne Rooney có thể đến Trung Quốc với bạn dạng giao kèo 100 triệu bảng. 500.000 bảng/tuần cho bạn dạng hiệp đồng có thời hạn 3 năm và Rooney sẽ nhận số tiền khoảng 26 triệu bảng/năm và hơn 70 triệu bảng khi kết thúc hợp đồng, gấp rưỡi số tiền anh đang nhận tại Manchester United.

Giờ thì có vẻ như những thông báo lại đang một lần nữa rộ lên mạnh mẽ hơn. Nhất là khi có bản lĩnh không gầy Wayne Rooney sẽ lại không ra sân từ đầu trong cuộc chiến giữa Manchester United và Chelsea tối nay.

Ở mùa giải năm nay, Shanghai SIPG FC (Thượng Hải SIPG) đặt mục đích rất cao ở cả nhì trường đấu Chinese Super League và AFC Champions League. tuy nhiên cho tới lúc này đội bóng của Hulk và huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson bị bật bãi ở AFC Champions League (trong đó có thất bại nặng nại 5-0 trước Jeonbuk của Hàn Quốc), và tại giải VĐQG Trung Quốc, họ chỉ thắng được 2 trong số 7 trận gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien