Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Suarez dám khẳng định kiên cố giầy vàng sẽ thuộc về Neymar hoặc Messi

Trận chiến giành giày vàng

Mùa trước, với tổng cộng 40 bàn ghi cho Barca tại La Liga, Suarez giành giải Giàyvàng châu Âu (Soulier d'Or). Trong lễ trao giải diễn ra tối 20/10, tiền đạo mang áo số 9 không đặt nặng mục đích bảo vệ danh hiệu, mà cũng tỏ ra tự tin.
choi xoc dia qua mang
"Tôi đang chơi cho đội bóng hay nhất trái đất, bên cạnh những cầu thủ thành công nhất. Nếu đặt mục tiêu bản thân, thì tôi có lẽ sẽ thuận lợi chấm dứt, nhưng mà ưu tiên của tôi là chiến thắng số đông. Nếu tôi không giành được Giày đá quý năm sau thì Messi hoặc Neymar cũng sẽ giành thôi. Tôi chưa bao giờ thèm khát biến thành chân sút ghi bàn nhiều nhất nhưng chỉ muốn quán quân Champions League, điều nhưng tôi đã làm được", Suarez phát biểu.
Trước khi giành Giày đá quý mùa 2015-2016, Suarez từng có được danh hiệu tương tự khi chơi cho Liverpool. Đó là phần thưởng cho thành tích ghi 31 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa 2013-2014.
"Tôi hiểu được giá trị những gì từng giành được tại Liverpool. Tôi đã có những anh em tuyệt hảo, và họ giúp chuyện làm bàn trở nên dễ ợt. cố nhiên, Giày đá quý không phải là danh hiệu dễ giành được. Tôi đã có may mắn khi ghi được nhiều bàn thắng tại Ajax. Điều đó giúp tôi có thời cơ đến với Liverpool. Thật nhớ tiếc là tôi đã chẳng thể xong mục đích vô địch Ngoại hạng Anh cùng đội bóng ấy", Suarez cho biết.
Trong 40 bàn ghi được mùa trước cho Barca, Suarez thích nhất là nhì bàn vào lưới kềnh kềnh trắng Madrid trên sân Bernabeu. tiền đạo này cũng san sớt về tương lai: "Tôi chờ đợi có thể giải nghệ trong màu áo Barca, nhưng tôi cũng cần phải duy trì phong thái cao nhất để có được thời cơ đó".
( Xem những thông tin bóng đá khác tại đây )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien