Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Raul tin Cr7 đủ sức đánh bại 2 đối thủ nặng ký giành lấy quả bóng vàng

Ronaldo luôn là cái tiêu điểm được nhắc đến

Trong năm 2016, Ronaldo đã giành cả Champions League lẫn chức quán quân Euro. Đây là lý bởi khiến Raul tin tưởng người anh em cũ sẽ một lần nữa giành Quả bóng kim cương, sau các năm 2008, 2013 và 2014.

choi xoc dia an tien that

"Chức vô địch Champions League và Euro 2016 có ý nghĩa vô cùng quan yếu. Đó là lý do tại sao tôi đoán Quả bóng kim cương năm nay sẽ thuộc về Ronaldo. Cậu ấy sẽ cạnh tranh với Lionel Messi và Antoine Griezmann. Họ sẽ làm nên một bục podium hấp dẫn", Raul trả lời kênh Cadena Serhôm 25/10.

Từ đầu mùa giải 2016-2017, trong màu áo Real, Ronaldo có dấu hiệu xuống tư thế. trung phong người Bồ Đào Nha mới ghi được nhị bàn sau chín vòng đầu của La Liga. Đi kèm theo đà sa sút là một số ngờ vực về sự ích kỉ. Trong trận chạm chán Bilbao mới đây, Ronaldo thậm chí có động tác giơ tay khó hiểu sau khi đồng đội Alvaro Morata ghi bàn.

ngoài ra, theo Raul, Ronaldo luôn đặt ích lợi tập thể lên trên mục đích cá nhân: "Những gì nhưng mà Ronaldo đã làm được thật đáng để tự hào. Cậu ấy luôn ghi khoảng 50 bàn mỗi mùa. Thời còn thi đấu, tôi muốn có 20 bàn mỗi mùa cũng khó. Ronaldo có cá tính tuyệt hảo và luôn khao khát thắng lợi. Cậu ấy cũng luôn đòi hỏi về màn biểu diễn cá nhân cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Với đồng đội, Ronaldo rất khắt khe và luôn muốn phong độ tốt nhất. Mọi đồng đội đều quý và tôn trọng cậu ấy. Tôi biết điều đó bởi tôi từng là bạn bè của Ronaldo".

Xem thêm những thông tin thể thao khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien