Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Ở kềnh kềnh trắng đã có người phản đối Cr7

Theo tờ game xoc dia, những thành viên của Real đã báo cáo ca cẩm Ronaldo trong phòng thay đồ. Họ cho rằng cách chơi CR7 quá ích kỷ, từ đó thúc đẩy tới màn biểu diễn chung đội nhà.

chi tiết, một số thông tin tâm sự với báo Diario Gol chính Gareth Bale, Luka Modric và Toni Kroos phân trần sự giận dữ với người bằng hữu sau thắng lợi 2-1 trước Athletic Bilbao cuối tuần qua.

choi xoc dia an tien that

Ở trận đấu trên, Kroos không ngại ngần mô tả sự tức giận khi Ronaldo cho thấy thực chất ích kỷ. Trong một pha dàn xếp tiến công, CR7 thay vì chuyền cho tiền vệ người Đức hoặc Alvaro Morata lại chọn biện pháp kết thúc điểm.

Bóng đập trúng thủ môn Bilbao và đi ra ngoài. Chứng kiến người bạn bè thi đấu quá bản thân, Modric và Kroos lập tức có cử chỉ không bằng lòng.

Trước đó, Ronaldo và James Rodriguez từng có hiềm khích trên sân tập. Tiền vệ người Colombia muốn CR7 vận chuyển vào trọng điểm hàng tiền đạo, ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha khước từ. Không ai chịu nhường nhịn ai.

Cả Ronaldo và James Rodriguez đều cho thấy sự ích kỷ của riêng mình. Họ mở đầu có lời qua tiếng lại. Hậu vệ cánh Marcelo sau đó phải can ngăn cả hai siêu sao để tránh sự việc đáng nhớ tiếc có thể xảy ra.

siêu sao người Brazil phân minh sau đó giữa Ronaldo và James Rodriguez chẳng có lấn cấn gì cả. Đó chẳng qua chỉ là sự hiểu lầm.

Với Ronaldo, anh liên tục dính vào những điều không hay ho gần đây. Cũng trong trận gặp gỡ Bilbao, Ronaldo bị tố "xấu tính" khi giơ tay báo việt vị ở cảnh huống Morata ghi bàn. Thực hư vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Mùa này, phong thái CR7 có dấu hiệu sa sút. Anh mới ghi được 2 bàn cho Real tại La Liga tính từ đầu mùa giải. Đây là thành tích kém cỏi nhất của cầu thủ 31 này kể từ khi cập bến sân Bernabeu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien