Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Bale được Lopetegui chọn là sao số 1



Tân HLV Real , Lopetegui thừa nhận ông đang tìm mọi cách khiến cho việc để đưa Bale trở thành ngôi sao số một ở Bernabeu thay thế cho cr7 .
>>>ga da online
Sự nghiệp của Gareth Bale ở Real Madrid những tưởng sẽ kết thúc ở mùa giải trước lúc anh không còn nằm trong đội hình chính của Zidane. Tuy nhiên, hồ hết thiết bị đã thay đổi chóng mặt ở mùa Hè này và tương lai của ngôi sao xứ Wales lại trở lên siêu tươi sáng.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



thứ 1 nên kể tới quyết định đột ngột dứt áo ra đi của Zidane sau khi giúp Real giành chức vô địch Champions League trang bị 3 liên tiếp. Tiếp đến là ronaldo bất ngờ chuyển sang khoác áo Juventus, qua đó tạo điều kiện thông minh để Bale ở lại Bernabeu, đồng thời thoát khỏi cái bóng quá béo của siêu sao người Bồ.

Trước ấy , truyền thông Anh và TBN cho rằng Mourinho cực kỳ muốn đưa Bale về Old Trafford và sẵn sàng đáp ứng mức lương hơn 600.000 bảng/tuần, nhưng ưu tiên của cựu cầu thủ Spurs vẫn là ở lại Real Madrid và vươn lên là ngôi sao số 1 .

Tân HLV Los Blancos, Julen Lopetegui thừa nhận ông tương đối bất ngờ về quyết định chia tay của cr7 , nhưng ấy cũng là thách thức và cơ hội để Bale đạt đến vị trí bậc nhất .
>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<

Lopetegui nói ở Miami: "Khi tôi ký hợp đồng [với Real], Cristiano vẫn thuộc về Real nhưng chẳng mấy chốc cậu ấy đã bày tỏ ý định muốn ra đi.

Là một HLV, đó là 1 thách thức thú vị để tạo ra một cuộc gian nan mà ko với cr7 . Chúng tôi tin rằng Bale sẽ có 1 năm sáng dạ , toàn cục người đều đang chờ đợi từ cậu đó. Chúng tôi sẽ làm cho việc cùng nhau để giúp cậu đấy đạt được vị trí hàng đầu".

không tính ra, cựu thuyền trưởng của TBN cũng cho biết ông hạnh phúc với đội hình hiện thời và sẵn sàng chinh phục các danh hiệu ở mùa giải mới.

Lopetegui kể thêm: "Chúng tôi muốn biến thành đội bóng hợp lý . nếu như không mang cầu thủ nào đến hoặc đi, tôi sẽ là một HLV hạnh phúc. với đội hình chúng tôi đang có , Real Madrid hoàn toàn với thể đạt được các danh hiệu tiếp theo".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien