Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Darmian : "Đúng vậy! Tôi thực sự muốn rời Man Utd"

Trước báo giới, hậu vệ Matteo Darmian không ngần ngại thừa nhận mong muốn chia tay Man Utd trong mùa hè này.




Tính đến nay, Matteo Darmian đã với 3 mùa giải khoác áo Man Utd. Dù vậy , anh lại đang vươn lên là "người thừa" ở sân Old Trafford do không chiếm hữu cơ hội ra sân thường xuyên. Mùa trước, hậu vệ người Italia chỉ mang vỏn vẹn 8 lần ra sân ở Premier League và chỉ là lựa tậu thiết bị yếu của HLV Mourinho ở hàng phòng ngự.
http://www.choi79.com/

ko muốn hủy hoại sự nghiệp của mình ở Old Trafford, Matteo Darmian đã đề xuất ra đi trong hè này. không ai khác, chính anh đã méc bé thông tin này trước báo giới.


"Tôi cực kì vinh dự khi được đeo băng đội trưởng (ở trận gặp AC Milan). Tôi cảm thấy vui. Nhưng mang thể đây là vinh dự lúc tôi gặp lại đội bóng cũ của mình.
http://138asia.com/

Đúng vậy! Tôi vẫn muốn rời Man Utd. Chúng ta hãy cùng xem hồ hết chuyện tới đâu bởi hiện tại tôi vẫn chưa rõ tương lai của mình. Tôi ko nghĩ chấn thương của Antonio Valencia quá nghiêm trọng. Anh đấy là đội trưởng và chắc chắn sẽ là lựa tìm số 1 .

http://tylemacao.com/
Tôi muốn ra sân thi đấu thường xuyên. Mùa trước, tôi không được chơi quá nhiều chủng loại . đó là lý do vì sao tôi đề cập chuyện sở hữu HLV và CLB về tương lai của mình", Darmian chia sẻ.


Trước ấy , HLV Mourinho cũng thừa nhận đề xuất muốn ra đi của Darmian. Ông cho biết sẵn sàng để hậu vệ người Italia được toại nguyện trường hợp nhận được lời bắt buộccó lí .


Về phần Darmian, anh đã nhận được sự chú ý của 1 số CLB Serie A, trong đó có Juventus, đội bóng đang nên bổ sung hậu vệ cánh sau lúc chia tay cả Lichtsteiner và Asamoah. Tuy nhiên, cho tới nay, cuộc đàm phán vẫn chưa đi tới hồi kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien