Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Cựu thủ thành pháo thủ lo ngại việc thay thế Buffon ở Juventus

"Tôi mang quan hệ thấp có Gigi Buffon, và tôi hiểu sẽ với gánh nặng lúc mặc chiếc áo này. Tôi chỉ muốn mô tả phiên bản thân và đóng góp cho CLB theo phương pháp phải chăng nhất với thể", Szczesny nói.

tai game xoc dia online

Gianluigi Buffon rời Juventus sau 17 mùa giải liên tục chơi cho CLB này. Anh sẽ khoác áo PSG mùa sau. Vị trí số 1 trong khung gỗ của Juventus trong khoảng mùa đến sẽ thuộc về Szczesny.

Szczesny và bạn bè đang tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu mang đội các ngôi sao MLS vào ngày 3/8. Cuộc chiến này sẽ diễn ra trên sân của CLB Atlanta United - 1 sân sở hữu mặt cỏ nhân tạo. Đây cũng là sân nhà của đội bóng bầu dục Mỹ Atlanta Falcons. Szczesny nói rằng anh không xa lạ với mặt cỏ này vì sân di chuyển quốc gia Ba Lan tại Warsaw cũng với mặt cỏ như thế. Ngoại giả, thủ thành 28 tuổi cho rằng phổ biến anh em tại Juventus chưa quen sở hữu điều kiện thi đấu này.

Anh nói: "Chúng tôi không quen bởi vì chưa từng chơi trên mặt cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, yếu tố mặt sân là hệt nhau cho cả hai đội. Bóng sẽ đi chậm rì rì hơn một tí trên cỏ. Đấy là một sự đặc biệt ốm, mà như tôi đã kể, mặt sân mang hai đội giống nhau và chúng tôi chẳng thể than phiền về điều đó".

đồng đội của Szczesny Federico Bernardeschi đồng ý mang ý kiến ấy, và cho rằng Juventus với thể thích nghi sở hữu mặt cỏ nhân tạo. Tiền vệ này nói: "Đây là một sân đi lại rất đẹp. Tôi nghĩ nó là 1 trong các sân cuốn hút nhất trái đất dù không được xây cất để chơi bóng đá"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien