Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Mou lo ngại về chính sách chuyển nhượng của Man UTD

Sports Mail cho biết, Phó chủ toạ điều hành Ed Woodward không muốn chi nhiều hơn 95 triệu đôla, đã sử dụng để mua ba ma mới gồm Fred, Diogo Dalot và thủ thành dự bị Lee Grant. Nhật trình nước Anh tin rằng nếu Jose Mourinho muốn mua thêm, ông cần thanh lý bớt đội hình ngày nay.

xóc đĩa trên mạng internet

cựu chiến lược gia của Chelsea có cớ để bực mình sau khi Man Utd bị Liverpool đè bẹp với tỷ số 1-4 ở trận giao hữu hôm 28/7. Ông biểu lộ sự bực dọc khi tuyên bố: "Tôi muốn có thêm nhị ma mới, nhưng mà đồ rằng mình chỉ có được một".

Tôi đã xác định danh sách năm người cần có được lên CLB từ cách đây vài tháng, và bây giờ vẫn phải chờ xem mình có thể sở hữu một trong số những cầu thủ đó hay không. Nếu có thể, đó là điều tốt. Còn nếu không, chúng tôi buộc phải đương đầu và đặt niềm tin vào những người hiện có", huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nói tiếp.

Man Utd gây ra những lo ngại khi chưa thắng trận nào trong loạt giao hữu sẵn sàng trước mùa giải. Tuy nhiên, sức mạnh của họ sẽ được đẩy mạnh khi Romelu Lukaku, Jesse Lingard, Paul Pogba và Ashley Young quay lại hội quân sau kỳ nghỉ.

Ed Woodward từng hào phóng kích hoạt nhiều bom tấn trong nhì mùa trao đổi cầu thủ trước đây, như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Nemanja Matic. Mà điều ấy không còn diễn ra trong hè 2018. Sports Mail tin rằng đã có những thay đổi trong chế độ chuyển nhượng của "Quỷ Đỏ".

Dù mới gia hạn hiệp đồng hồi tháng 1/2018, Mourinho được các nhà cái bình chọn là chiến lược gia có khả năng bị vứt bỏ cao nhất trong số 20 thuyền trưởng chinh chiến ở Ngoại hạng Anh mùa 2018-2019. Ông cũng bị CĐV tại Mỹ tẩy chay, đòi đào thải do lối đá nghèo tính hiến đâng.

chiến lược gia 55 tuổi không phải tay vừa khi đáp trả: "Đây không phải mô hình đội của tôi, 30% cũng không phải. Chúng tôi nỗ lực ra sân và tránh những thất bại một cách tối đa. Dù thế nào, một nửa số cầu thủ ở đây sẽ không trụ lại đến ngày 9/8 - thời điểm Ngoại hạng Anh khóa sổ chuyển nhượng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien