Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

HLV Sarri cho biết đã lên kế hoạch giữ chân 3 trụ cột Chelsea


HLV Sarri cho biết ông đã lên kế hoạch nhắc chuyện trực tiếp và thuyết phục 3 trụ cột Chelsea, bao gồm Eden Hazard, Willian và thủ môn Courtois ở lại CLB.

Trong thời gian qua, tương lai của Hazard, Willian và Courtois phát hành thành chủ đề nóng ở Stamford Bridge. Trong lúc Hazard và Courtois ngỏ ý muốn tới Real thì Willian bất ngờ được Barca theo đuổi sát sao.


>>>ga da an tien

Cả 3 đều là trụ cột lâu năm của Chelsea cần HLV Sarri cho biết ông sẽ khiến cho mọi qui định để giữ chân họ. Theo đấy , HLV người Italia muốn đợi tới lúc các ngôi sao này trở lại London sau kỳ nghỉ bù World Cup 2018 để nói chuyện, thuyết phục họ ở lại.


Ông kể sau trận giao hữu có Perth Glory: “Tôi là người thích nói chuyện trực tiếp, mặt đối mặt. Tôi ko thích kể chuyện qua điện thoại”.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
“Tất nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về CLB. Sẽ rất hợp lý giả dụ mang Courtois, Willian và Hazard trong đội hình. Tôi sẽ thuyết phục họ, nhưng hồ hết chuyện ko chỉ phụ thuộc vào tôi. vì vậy , nhiều phần người bắt buộc chờ đợi thêm”.
>>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

khi bị các phóng viên hỏi về thời điểm chính xác, HLV Sarri nói: “Vào cuối tháng này, khi họ trở lại tập trung cùng Chelsea. Sau đó, mọi người sẽ thấy chuyện gì xảy ra”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien