Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Barca xác định Willian của Chelsea là mục tiêu số 1


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

không một cái tin nào về mối để ý của Barcelona tới Malcom vừa qua nhưng trên thực tế, họ đã chăm chú đến anh từ 4 năm trước và hành động quyết đoán đúng thời điểm để “cướp” cầu thủ trẻ người Brazil về Camp Nou.



Mùa Hè 2018 đã chứng kiến một trong những vụ chuyển nhượng khác thường nhất, lúc cầu thủ chạy cánh người Brazil, Malcom, tưởng như đã tới AS Roma thì Barcelona đã ngáng đường và “bẻ lái” về xứ Catalunya.

đầy đủ tất cả đều ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Barca , lúc họ ko nằm trong khoảng một tá CLB thể hiện sự để ý tới cầu thủ 21 tuổi này thời gian qua. Tuy nhiên, trên thực tế, đội chủ sân Camp Nou đã để ý đến Malcom từ 4 năm trước.

những hành động nhanh chóng, quyết liệt của Barcelona đã giúp họ thành công.

THÁNG 12/2014

Barca hoàn thành nhiệm vụ trinh sát cầu thủ chạy cánh của Corinthians, Malcom. Họ đến gần mang bản hợp đồng, nhưng cuối cùng lại quyết định rằng, để một CLB khác mạo hiểm để họ quan sát sự trưởng thành của cầu thủ trẻ này gần hơn.

Malcom ký hợp đồng với Bordeaux 2 năm sau ấy và Barcelona vẫn giữ mối chú ý .
>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<
2 TUẦN TRƯỚC



Barca xác định Willian của Chelsea là mục tiêu số một, nhưng họ vẫn chiếm hữu những phương án khác. Họ cũng được thông báo rằng, Roma đã đến siêu sắp có Malcom và được khuyến khích gặp gỡ các đại diện của cầu thủ này tại khách sạn ở trung tâm thành phố.

những cuộc đề cập chuyện rất tích cực, nhưng Willian vẫn là số một, bởi HLV Ernesto Valverde muốn mang sau lúc đã thất bại vụ Antoine Griezmann.
>>>ga da truc tuyen
CHỦ NHẬT

Lời trả giá 65 triệu bảng Barcelona gửi tới cho Chelsea bị từ chối. Họ cho rằng, việc yêu cầu 55 triệu bảng cùng 10 triệu euro cho các khoản trả sau sẽ được chấp nhận, nhất là khi đánh giá cho rằng, ông chủ Roman Abramovich sẽ để vài cầu thủ ra đi do Chelsea không sở hữu vé dự Champions League.

Thế nhưng, tân HLV Maurizio Sarri lại muốn giữ những ngôi sao đa dạng kinh nghiệm ở lại để giúp đỡ ông, thế cần , The Blues ko hạ giá. lúc đấy , Barcelona hiểu rằng, họ nên nên trả giá 70 triệu euro.

TỐI đồ vật HAI



Roma thông báo, họ đã đạt thỏa thuận có Bordeaux để ký kết chiếm hữu Malcom – 2,5 triệu euro/mùa là mức lương cho anh. Theo El Mundo Deportivo, mức phí chuyển nhượng 32 triệu euro cùng 4 triệu euro trả sau.

Thỏa thuận đạt được nhưng chưa có chữ ký trên giấy và cầu thủ vẫn ở Pháp.

CHUYẾN BAY khi 20H đến ITALIA VÀO ĐÊM vũ trang HAI

1 phi cơ riêng xuất hiện tại sân bay Bordeaux. Lịch trình của nó là khởi hành khi 20h và tới Rome lúc 22h.

Khoảng hơn 100 CĐV Roma với mặt tại sân bay để chào đón người hùng mới, thậm chí, cả mẹ của Malcom cũng được cho là trên hành trình đến Italia. Nhưng Malcom ko bao giờ lên chuyến bay ấy .

với việc Chelsea không có dấu hiệu nào giảm giá, Barca nhận định rằng, thương vụ Willian ngày càng xa tầm tay họ. Họ còn có một quân bài khác – chuyển hướng sang mục tiêu khác để thử thách sự kiên nhẫn của Chelsea.

Eric Abidal, có vai trò Giám đốc thể thao của Barca , đã gọi điện chi Chủ tịch CLB Bordeaux, Stephane Martin, và đề cập rằng, họ sẽ đưa ra đề nghị cao hơn.

Nhận cuộc gọi đấy , Bordeaux liên lạc có đại diện của Malcom và kể rằng hủy chuyến bay sang Rome. ví như động thái này khiến cho Chelsea thay đổi, Barcelona chiếm hữu thể giành Willian và Roma vẫn sẽ với Malcom. Nhưng Chelsea không nao núng.



vũ trang BA

Vài người đại diện của Malcom bay đến Barcelona để đàm phán các nhân tố trong hợp đồng.

BỊ quyến rũ bởi loại áo số 7 mà Barcelona vốn định dành cho Griezmann, Malcom đã thay đổi quyết định: tìm Barca thay vì Roma.

Trong khi ấy , 1 đội ngũ khác ở lại Bordeaux để kể chuyện mang CLB và với Giám đốc thể thao của Roma, Monchi, thông qua video.

một trong các chuyên gia đàm phán bậc nhất châu Âu trước đấy đã nhận cảnh báo, lúc cũng tờ El Mundo Deportivo cho rằng, cả Everton vafTottenham đều chiếm hữu yêu cầu mua cao hơn của Roma.

với sự gian nan của Barcelona, Monchi cảm nhận về ột hành động làm giá. tới tối trang bị Ba, mối lo sợ lớn nhất của ông được xác nhận, lúc Malcom đứng chụp ảnh bên ko kể sân Camp Nou, trong lúc cả Barca và Bordeaux cộng xác nhận thương vụ đã xong.

trang bị TƯ



Malcom kiểm tra sức khỏe trước lúc ký hợp đồng và sau đó lên máy bay tới Portland (Mỹ) để hợp cộng những đồng đội mới.

Monchi rời đi mang cái điện thoại đầy các tin nhắn từ phía Bordeaux và đại diện của Malcom về việc thỏa thuận đưa cầu thủ về Roma 'đã xong'.

Nhưng ông hiểu rằng, lúc chưa chiếm hữu chữ ký nào trong hợp đồng, ông ko thể có hành động pháp lý nào kiện Barcelona. Ông chỉ sở hữu thể chọn kiếm một lựa sắm khác.

lúc nhận được thông báo, Chủ tịch của Roma, James Pollatta, khẳng định, sẽ tiếp tục chiếm hữu yêu cầu cao hơn. tuy vậy, có 1 Monchi quá hiểu vấn đề, ông ko muốn tham gia cuộc đấu giá, 1 cuộc chiến mà Roma vững bền thua trước sự nổi trội của Barca về sự quyến rũ đối sở hữu cầu thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien