Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Pogba đang khiến Mourinho tự hào thay

"Pháp đã cố gắng kiểm soát trận chiến và họ làm rất tốt điều đó nhờ màn biểu diễn tuyệt vời của Varane và Pogba", Mourinho nói về nhị học trò trên kênh RT. Varane chơi trận trước tiên cho kền kền trắng dưới thời hlv Bồ Đào Nha, còn Pogba đang là học trò của Mourinho ở Man Utd.

xoc dia tren mang internet

nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dành lời khen khác lạ cho tiền vệ trọng tâm của tuyển Pháp. Ông nói: "Pogba đã trưởng thành và nhận thức được vai trò trên sân. Cậu ấy xong xuôi nhiệm vụ khi cần phải giữ địa điểm và kiểm soát trận đấu".

"Khi chiến lược gia Deschamp rút Giroud và thay vào tiền vệ phòng vệ Nzonzi thì Pogba được chơi độc lập hơn. Ngoài ra, cậu ấy không làm những điều ngớ ngẩn dù được vận chuyển dễ chịu. Cậu ấy hiểu rằng chủ quyền là giữ trái bóng cách xa vùng hiểm nguy. Pogba kiểm soát bóng và xây dựng cảnh huống ngon ăn cho Griezmann. Tôi đích thực ấn tượng trước sự trưởng thành của Pogba".

Pogba là nguyên tố then chốt giúp Pháp tiến vào trận chung kết World Cup thứ ba trong lịch sử. Đội bóng áo lam đã thành công ở mọi trận đấu Pogba ra sân ở mùa giải năm nay.

Trong mô hình đội 4-2-3-1 của Pháp, huấn luyện viên Deschamp bố trí Pogba chơi ở trọng điểm bên cạnh N'Golo Kante. Đây cũng là vị trí nhưng mà huấn luyện viên Mourinho thường xuyên dùng tiền vệ 25 tuổi ở Man Utd. Ngoài ra, Pogba đã cho thấy màn trình diễn khác hẳn với phong độ trồi sụt suốt mùa giải trước khiến có thời điểm bị Mourinho liên tục cho ngồi dự bị.

Ở trận đấu với Bỉ, Pogba phải đối đầu với đồng đội Fellaini và kình địch của Man City là Kevin de Bruyne ở giữa sân. Thắng lợi chung cuộc cùng đội tuyển Pháp không chỉ giúp Pogba vào chơi trận chung kết, nhưng còn có thể mang tới sự tự tin cho cầu thủ này ở Man Utd mùa giải tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien