Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Mbappe phát hiện siêu khủng tại WC 2018

với phần nhiều điều mới lạ diễn ra tại World Cup 2018 suốt một tháng qua. Nhưng mang lẽ, Kylian Mbappe là mẫu tên được đề cập đến đa dạng nhất. Bởi anh chính là phát hiện mập nhất trong hành trình vô địch của ĐT Pháp.
http://tylemacao.com/



Lịch thi đấu World Cup


20 ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh, HLV Didier Deschamps bất ngờ trao mẫu áo số 10 mà các huyền thoại như Michel Platini, Zinedine Zidane từng mặc cho Kylian Mbappe, tiền đạo mới 19 tuổi. nhiều người e ngại cái áo đấy quá to đối với 1 cầu thủ giới trẻ . Nhưng Deschamps lại khác, ông gửi gắm những kỳ vọng to lao ở chàng trai đặc trưng này. Ông tin Mbappe sẽ thi đấu xứng đáng với loại áo số 10, sẽ khiến rạng danh cho bóng đá Pháp.
http://www.choi79.com/

Bởi dù nức danh từ rất sớm, xô đổ hàng loạt kỷ lục tại giải VĐQG Pháp trước khi tới World Cup 2018, Mbappe vẫn là một ngôi sao cực kì khiêm tốn, luôn biết mình đang ở đâu và tìm mọi cách không dừng để hoàn thiện. “Kylian có các suy nghĩ trưởng thành hơn loại tuổi 19 đông đảo . Cậu đấy có hoài bão, có mục tiêu rõ ràng và vạch ra cả một lộ trình để thực hiện những giấc mơ ấy”, Deschamps đáp lại khi được hỏi tại sao lại trao cái áo số 10 cho Mbappe.



Và dù đã tỏa sáng ở PSG và Monaco, nhưng buộc phải đến World Cup 2018, Mbappe mới chinh phục cả thế giới bằng tài năng thiên phú của một cầu thủ mới 19 tuổi và được thừa nhận “anh ta xứng đáng với 180 triệu euro mà PSG đã bỏ ra” như báo chí Anh ca ngợi. Mbappe đã lập hàng loạt kỷ lục tại World Cup năm nay, tiêu biểu nhất là cầu thủ trẻ nhất lịch sử ĐT Pháp ghi bàn ở một giải đấu béo (EURO và World Cup) khi mới 19 tuổi và 183 ngày. Anh cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi được từ 2 bàn trở lên trong một trận đấu ở World Cup nhắc từ sau Pele năm 1958.

http://138asia.com/
“Chúng tôi đã tập trung cao độ, đã chơi hết mình và tuân thủ mọi chỉ đạo chiến thuật của HLV Didier Deschamps. Thật hạnh phúc lúc được tăng cúp vàng, được gắn ngôi sao thiết bị hai lên ngực áo. Chức vô địch này sẽ khiến người Pháp yêu Les Bleus hơn. Thành công của chúng tôi sẽ tốt cho thể thao Pháp và cả xả hội Pháp. Tôi chỉ cần vô địch thế giới, mà không chăm chú tới bất cứ danh hiệu cá nhân nào”. Cho tới lúc tăng cúp vàng, điều mà Mbappe nghĩ tới vẫn luôn là ĐT Pháp và nước Pháp. ấy là điều thực sự hiếm thấy ở một ngôi sao game thủ trẻ .


Trong hành trình tới đỉnh vinh quang trên đất Nga, Mbappe là vũ khí có lí để Pháp chuyển trạng thái từ phòng thủ sang tấn công. Lối chơi của anh là sự hài hòa hài hòa giữa tốc độ cực kì thanh sở hữu lối chơi trự diện và khả năng “sát thủ” bẩm sinh. phần lớn hàng thủ địch thủ đều hiểu rõ đẳng cấp của Mbappe nhưng ko thể khóa chặt anh trong suốt trận đấu. Bởi số 10 của ĐT Pháp biến ảo qua từng trận. Và vững chắc, World Cup 2018 sẽ là bệ phóng đưa Mbappe lên tầm cỡ cao nhất trong tương lai gần .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien