Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Neymar cán mốc trăm triệu lượt theo dõi trẹn instagram

Điều đó giúp Neymar cán mốc 100 triệu theo dõi hôm 16/7, chỉ thua Cristiano Ronaldo (135 triệu theo dõi) trong nhóm VĐV thể thao. Cầu thủ đắt tiền nhất hành tinh cũng đứng thứ 11 trong danh sách trương mục Instagram được theo dõi nhiều nhất. Nếu không tính trương mục @instagram, Neymar lọt top 10 người lừng danh nhất trên mạng xã hội vì Facebook sở hữu này.

tai game xoc dia online

Ronaldo chạm mốc 100 triệu Theo dõi kể từ tháng 5/2017. Nhờ có thêm 11 triệu Theo dõi trong thời kì World Cup diễn ra, anh chỉ còn đứng sau danh ca Selena Gomez (138 triệu Theo dõi). Dường như đó, ngôi sao Lionel Messi đứng ngay sau địa điểm của Neymar, với 97 triệu Theo dõi.

Neymar thi đấu không thành công ở World Cup tại Nga, mà lại gây để ý vì pha ăn vạ phản cảm trong ở trận chạm chán Mexico vòng 1/8. Cảnh huống này biến thành chủ đề pha trò của người hâm mộ toàn trái đất.

Sau ba ngôi sao tấn công nói trên, không còn VĐV thể thao nào góp mặt trong top 25. CLB thể thao độc nhất góp mặt trong top 25 account được theo dõi nhiều nhất trên Instagram là kền kền trắng Madrid, với 60 triệu lượt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien