Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Ronaldo sang Juventus nhờ cú bay người ghi bàn

Pha tung người móc bóng làm bàn của Ronaldo diễn ra ở trận tư kết lượt đi Champions League hồi tháng tư. Đây là một trong nhị bàn chân sút của kền kền trắng Madrid khi đó thành công được trên sân Allianz. Bàn thắng đẹp đến nỗi khiến các CĐV Juventus phải không ngừng vỗ tay, và Ronaldo tỏ ra cảm kích, đáp lại bằng cách cúi người.

tai game xoc dia online

"Ý tưởng điên rồ này phát xuất từ bàn thắng rồ dại nhưng cậu ấy ghi vào lưới chúng tôi", Paratici tiết lậu với Sky Italia về việc chiêu tập Ronaldo.

Hè này, Juventus ký giao kèo mua Joao Cancelo, vốn có chung người đại diện với Ronaldo là Jorge Mendes. "Sau khi thương vụ Cancelo hoàn thành, tôi hỏi Mendes về tình hình của Cristiano", Paratici kể lại. "Mendes tâm sự với chúng tôi rằng Ronaldo quá bất ngờ vì sự để ý mà các CĐV Juventus dành cho cậu ấy, và giãi bày mong muốn một ngày được tới đây".

Paratici ngay tức thì phản ảnh ý kiến lên chủ tịch Andrea Agnelli. Thử thách to nhất với Juventus trong thương vụ này là mức giá chuyển nhượng 126 triệu đôla. "Agnelli nghĩ suy vài tiếng rồi nói tôi cứ tiến hành để xem thời cơ chiến thắng tới đâu. Cristiano là cầu thủ hay nhất thế giới, và đây là chuyện mua bán giữa nhị CLB hoành tráng. Nhưng được làm việc với một cầu thủ tuyệt hảo như cậu ấy và một người đại diện tuyệt vời như Mendes khiến công việc trở nên dễ ợt hơn", ông kể tiếp.

hôm qua Ronaldo đã đánh giá y tế và ra mắt tại CLB mới. Anh sẽ ký hợp đồng bốn năm với Juventus, nhận mức lương 35,2 triệu đôla mỗi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien