Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Ronaldo hạnh phúc khi được trao cơ hội trên đất Italy

"Tôi rất cảm kích do được Juventus cho cơ hội này. Có thể nói tôi đã tiến thêm một bước trong sự nghiệp", Cristiano Ronaldo nói. "Juventus gần đây đã có nhiều chiến thắng với những danh hiệu trong nước và cũng lọt tới chung kết Champions League. Tôi kiêu hãnh do họ đã giãi bày sự ân cần tới mình. Chờ đợi tôi có thể đưa Juventus lên tầm cao hơn".

tai game xoc dia online

Juventus giàu thắng lợi nhất Serie A với 34 danh hiệu, trong đó có bảy chức quán quân gần nhất. Nhưng lần gần nhất họ đăng quang quẻ ở Champions League là năm 1996. Kể từ đó, họ đã thua cả năm lần vào chung kết tại giải.

"Mọi đội bóng đều muốn đoạt Champions League. Đó cũng là mục tiêu của Juventus, nhưng chúng tôi cũng muốn đương đầu ở Serie A nữa. Tôi chờ đợi biến thành ngôi sao may mắn của đội, và giành mọi danh hiệu. Nhưng hãy chờ xem", CR7 nói thêm.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cũng muốn lý giải anh không giống nhau so với những cầu thủ khác: "Tôi đang cảm thấy rất ổn, cả về thể lực, trí lực và cảm xúc. Tôi không giống mọi cầu thủ khác. Bởi khi ở vào độ tuổi như tôi, họ nghĩ sự nghiệp đã xong, hoặc chuyển tới Trung Quốc hay Qatar thi đấu. Tôi thì khác. Cảm giác của tôi lúc này thật đặc biệt vì thi đấu cho Juventus ở tuổi 33, chứ không phải 23. Mà đó cũng là động lực to cho tôi trong tương lai".

Ronaldo đã đoạt năm Quả Bóng kim cương, ngang thành công của Lionel Messi. Mà CR7 chưa muốn dừng lại: "Tôi không chú trọng đoạt Quả Bóng đá quý. Nhưng tôi luôn muốn thành công và biến thành số một. Nếu mọi chuyện dễ dãi, tôi sẽ có cơ hội đoạt giải thưởng này. Mà điều đó không khiến tôi xao nhãng".

Ronaldo hoàn tất đánh giá y tế với CLB thành Turin trong cùng ngày, đồng thời chạm mặt những anh em mới như Miralem Pjanic, Giorgio Chiellini, Daniele Rugani và cả hlv Max Allegri. Bạn dạng hiệp đồng trị giá 126 triệu đôla ký hiệp đồng bốn năm với đội chủ sân Allianz.

>>> Tải game xoc dia online nhận nhiều phần quà hấp dẫn <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien