Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Rakitic buồn bã như cơn mưa chiều qua

"Pháp sút có ba quả trúng đích, nhưng mà ghi được tứ bàn thắng. Đá bóng là vậy, thỉnh thoảng chẳng với quy luật nào. Chúc mừng Pháp! Lúc chúng tôi lên nhận giải nhì, trời đổ mưa nặng hạt. Tôi với cảm nghĩ như ngay cả ông trời cũng khóc thương cho chúng tôi", Ivan Rakitic nói trên tờ 24sata (Croatia) sau trận chung kết World Cup 2018

xoc dia truc tuyen uy tin

Croatia nhập cuộc bằng cách chơi tiến công phủ đầu. Nhưng mà lúc đang mang thế trận thấp, họ dính bàn phản lưới của Mario Mandzukic phút 18. Croatia gỡ hoà nhờ công Ivan Perisic chừng 10 phút sau đấy. Mà cũng chính Perisic để bóng chạm tay trong vòng cấm, và sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Pháp hưởng phạt đền để Antoine Griezmann đưa Pháp vượt lên.

Thầy trò hlv Dalic sau ấy bắt buộc dồn toàn lực tấn công, dẫn đến hàng thủ mỏng mảnh, dính đòn phản công và gục bổ có kết cuộc 2-4.

"Chúng tôi ảm đạm do đã ở rất sắp Cup đá quý, nhưng ko giành được. Croatia chơi thấp hơn trong phần lớn thời gian trận chiến, mà không may mắn", Rakitic nhấn mạnh.

Dù thua chung kết, World Cup 2018 vẫn là giải đấu thắng lợi của Croatia. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ đi đến cuộc đấu rút cuộc. Rakitic cho rằng anh và những bằng hữu có quyền tự hào sở hữu những gì nhưng mà tuyển Croatia đã làm được, và họ trông mong chốc lát trở về quê nhà gặp gỡ những CĐV. "Rất đa dạng người trên toàn cầu động viên cho Croatia hôm nay. Chừng như mang tới 100 triệu người Croatia. Điều đó lý giải đa dạng CĐV đã 'phải lòng' giang san Croatia và phương pháp nhưng mà chúng tôi thi đấu. Thật sự tự hào về điều đó", Rakitic nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien